/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: น้ำหนัก ศึกมวยไทย 7 สี:ช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 11 เดือนมกราคม พ.ศ.2558 เวลา 12.45 น.เวทีมวย 7 สี

เรตมวยวันนี้

adsence

วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

น้ำหนัก ศึกมวยไทย 7 สี:ช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 11 เดือนมกราคม พ.ศ.2558 เวลา 12.45 น.เวทีมวย 7 สี

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,000 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500 *** ถ้าหากท่านประสงค์จะรับราคาทางไลน์ ส่งไอดี *ทางเมล์ mauythaiteded@gmail.com แจ้งไอดีไลน์มาด้วยครับและให้กำหนดเป็น ไอดีส่วนรวม หรือ ไอดีสาธารณะ นะครับ ย้ำไอดีไลน์ ไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ 200 บาท ต่อเดือน**

1 (เปิดหัว)มวยรอบปูนเสือครั้งที่15สายBนัดแรก
หยกเพชร ยิ่งเจริญฟาร์ม 114ป........................114.3-0.3ป  
ขวัญใจ นกแก้วรีสอร์ท ........................115.1-1.1ป
2 (ค้ำ)มวยรอบปูนเสือครั้งที่15สายBนัดแรก
ยอดเพชร แป๋งกองปราบ 114ป.........................114.2-0.2ป 
รถถัง จิตรเมืองนนท์ ........................114ป
3 (รอง)ชิงแชมป์ที่ว่างรุ่นไลท์ฟลายเวท 108ป.ช่อง7สี
บัลลังก์เงิน ป.พีณภัทร 108ป........................108ป.  
ประจัญบาน วิสูตรเจริญยนต์ ........................108.5-0.5ป  
4 (เอก)ป้องกันแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทช่อง7สี 
ศรทอง ส.ยิ่งเจริญการช่าง(แชมป์)118ป.........................118.6-0.6ป
รุ่งเพชร เพชรเจริญ(มาชิงแชมป์).........................118.3-0.3ป
คู่ 1 หยกเพขร ส.ยิ่งเจริญการช่างพบกับ ขวัญใจ นกแก้วรีสอร์ท
หยกเพชร สุงยาว ใหญ่ กว่าเห็นๆ บังมิด เป็นมวยครบเครื่อง หลักเหลี่ยมดี มาก ออกอาวุธได้หนักแรงทุกลูกทุกดอก วงนอก กินแล้วเห็น ๆ วงในประกบไป บังมิด ไล่แขน กด แขน แทง ระยะประชิด มีศอก กระตุกแทง ค้ำหน้าแทง ผลัก ออก สาดแข้งหนักๆ เนียน สภาพแวดล้อมเป็นใจ มวยคนจัด ออกแข้งที กระตุกแทงที มีเฮ ตลอด หน้าเสื่อคนจัด **ยังมองหารูแพ้ไม่เจอ ถ้าจะแพ้ก็แพ้ สังขาร แพ้ภัยตัวเอง หรือโดนวางยา**
ขวัญใจ นกแก้วรีสอร์ท เป็นมวยบู้ดุดัน เดินหน้าท้าชน ปอดใหญ่ปลายแรง ต่อยได้ 5 ยก เร่งขึ้น เป็นมวยลำหนัก เตะขาต่อย หมัด รัดในปล้ำตี แต่เสียเปรียบ รูปร่าง เสียเปรียบน่าเสื่อ เสียงเชียร์ ต่อย ไป เดินไปโดนอาวุธ มาก ๆ ราคา ไม่มาท้อไปเอง**ตามทัศนะ มวยคู่นี้ ถ้ากดเขาไม่หล่น ไม่ได้ นับ หาประตูชนะยังไม่เจอ เป็นการบ้านให้ทีมงานไปแก้ทางมวยมา จะมาเดินเข้าหา ลุยทำ ไม่ไหวครับ ผ่านยากส์ **

คู่ 2 ยอดเพชร แป๋งกองปราบ พบ รถถัง จิตรเมืองนนท์
ยอดเพชร เป็นมวยอาวุธรครบเครื่อง ฝีมือหลากหลานจุกจิก ต่อยยาก ตั้งรับจับทางเก่ง จังหวะสองโต้ได้ดี มีลูกขวางหน้า ดันแทง ดันเสียบ ตามไสตล์ มวยแป๋ง กองปราบ รุ่น พี่ อย่าง สปริ้นเตอร์ รณชัย ปะทะไปได้เปรียบหน้าเสื่อ เสียงเชียร์ มวยดาบแป๋ง แต่ กระดูกชื่อชั้น เป็นรอง
รถถัง เป็นมวยบู้ดุดัน เดินลุย ชวนทะเลาะ ทรงมวยไม่สวยแต่ต่อยได้บู้ดุดัน อย่าย่น อย่ายุบ ให้เห็น ต่อยหนัก เตะแรง คว้าคอมาแทง ยิ่งโดนยิ่งเดิน ประเภทกระบือดื้อยา ได้เปรียบชื่อ ชั้นมวย แต่ ความเชื่อถือเป็นรอง ก่อนหน้า 2 ปี สร้างอะไรไว้ คนยังจำได้ และมวย จิตรเมืองนนท์ ปีใหม่ ทำแสบทุกตัว ขึ้นมา ราคาน่าจะตั้งต่อ ที่ รถถัง **รองให้หนักๆๆ แล้วค่อยบังทุนซื้อขาย มวยอย่างนี้ รับรองไม่มีม้วนเดียว ขึ้นมารีบรองไปเลย รองมากเท่าไรก็ได้ แล้ว มาแต่งตัวกิน ***ส่วนผลการแพ้ชนะอยู่ที่การยืนระยะ ครับ คู่นี้ใครเล่นฝัง ต้องรอยก 3 ไปแล้วครับ **


 คู่ 3. ชิงแชมป์ 10 8 ป ช่อง 7 สี ชนะได้ เข็มขัด มีเงินเดือนกินตลอด การครองแชมป์ มีรางวัลก้อน โต ค่าย ได้ รางวัลๆ เข็มขัดโก้ๆ ไปประดับค่าย โปรโมเตอร์ ต้องการมวยไปขึ้นป้าย ใครจะชนะใคร ระหว่าง บัลลังก์เงิน ป.พีณภัทร พบกับ ประจัญบาน วิสูตรเจริญยนต์
บัลลังก์เงิน มวยในการดูแลของ เสี่ย ปุ๊ พีณภัทร คนโปรของ เดอะชุ้น เกียรติเพชร แยก มาตั้งค่ายมวย ป.พีณภัทร แต่ก็ยังดูในความดูแลอย่างใกล้ชิดของ ชุ้น มวยซ้อมอยู่ที่เกียรติเพชร เป็นมวยครบเครื่องหมัดเท้าเท่าศอก คมทุกลูก ตั้งรับจับทางเก่ง ออกแข้ง ออกศอก สวนได้เนียนๆ สวยๆ วงในมีไล่นแขน โหนแทงสู้ ต่อยที่นี่ต่อยในบ้าน ได้ทั้ง น้ำเลี้ยงหน้าเสื่อเสียงเชียร์ ได้เปรียบครบองค์ประกอบ รูปร่างสูงยาวลอย กว่าหน่อย มวยอาวุธหนักแรงจุกจิกหลากหลายกว่า ต่อย ได้เปรียบ เจอกันที่ลุมพินี เป็นรอง มาทุกยก มาเบียดแซงท้ายๆ ชนะมาแล้วครั้ง วันนี้ ต่อยในบ้าน ซ้อมดีไม่มีสะดุด แต่วันน้ำหนักวันนี้ มาขาด เกือบ 2 ป การยืนระยะจะมีปัญหาหรือเปล่า ผู้ใหญ่ภิรมย์ ก็ท้าเดิมพันมา 5 แสน แต่ ทีมงานเสี่ยปุ๊ รับไปแค่ 1 แสน บาท 
แสดง ประจัญบาน มาสู้แน่นอน น้ำหนักมาดีด้วย เป็น มวยบู้สู้ดี ไม่มีท้อ เคยแพ้ มาแบบเจ็บ ใจ ที่ ลุมพินี มาขอแก้มือที่ช่อง 7 สี และขอชิงแชมป์ ด้วย คงไม่ง่ายนัก ที่ เจ้าบ้านจะยอม ปล่อยให้เข็มขัดหลุดมือไป ถ้าประจัญบาน ไม่ทำให้ขาดจริง เป็นมวยเข่าใน ตีตามเชียร์ บู้ดุดัน แต่ถ้าคล้องไม่ได้ลำบาก หลักเหลี่ยม ลูกสวยงามเป็นรอง แต่ได้เปรีบ ที่ความแข็งแรงแข็งแกร่ง ทีมงาน ดันสู้ ราคาด้วย ท้าเดิมพัน 5 แสน บาท มวยมาสู้เต็มที มวยคู่คีสูสี มาสู้อย่างนี้  ก็ จับ เจ้าประจัญบานไว้แล้วซื้อขายได้สบายครับ***ต้องจับรับจับไว้ก่อน แล้วแต่งตัวกิน ยีงมวยมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพันด้วย ให้คะแนนทุกยก ***


 มาคูคู่เอก ระหว่าง ศรทอง ส.ยิ่งเจิรญการช่าง เจ้าของแชมป์ 118 ป ช่อง 7 สี ผู้ท้าชิง รุ่งเพชร เพชรเจริญ หลายคนมองว่า เร็วไปเปล่า แต่ฟอร์ม รุ่งเพชร หลังๆ ก็สดเหลือเกิน

ศรทอง เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ เหลี่ยมเข่าเหนือกว่า ระยะประชิดมีศอก เสริม สับคู่ชกน๊อคมาหลายคนแล้ว เตะขวา ต่อยขวา คล้องดอโหนตี ได้เปรียบร่างกายสูงยาวกว่า ถ้าเล่นในได้เปรียบ ชัดเจน เจ้าของแชปม์ เจ้าบ้าน เสียงเชียร์ ดีกว่า
รุ่งเพชร เป็นมวยลำหนักอาวุุธหนักแรง มีหมัดเป็นที่เด็ด วงนอก ออกหมัด ออกแข้งได้รวดเร็วว่องไวกว่า ได้เปรียบเห็น มีลูกถีบสกัดทำลายจังหวะ คู่ชก ทำได้ดีมาก ถ้าต่อยตามทรง ถนัด เล่นวงนอก ออกหมัด เตะต่อย ถีบสกัด จะมีโอกาสชนะ ได้ แต่อย่าหลงเข้าไป เล่นวงในด้วย เพราะ ศรทอง เก่งวงใน ล็อคตี โหนตีดี เหลี่ยมเข่าดีกว่า มีศอกสลับ รูปร่างสูงยาว ***กลัวแต่เกมส์ จะบังคับให้รุ่งเพชรเดินเข้าหา ซึ่งก็เข้าทาง ศรทอง แต่ถ้าศรทอง เดินเข้า หา เล่นรุ่งเพชรได้เลย** คู่นี้ ทีมงานเรามีของดีมาฝากแน่วันต่อย***
ศรทอง เคยไปเอาชนะ รุ่งเพชร คาบ้านมาแล้ว ที่ภาคเหนือ (พะเยา) แต่วันนี้ รุ่งเพชร มาท้าชิงเข็มขัด ศรทองคาบ้าน ของศรทอง น่าติดตามนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน