/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ศึกอัศวินดำ ถ่ายทอดสดช่อง 9 อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 12.00น.

เรตมวยวันนี้

adsence

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ศึกอัศวินดำ ถ่ายทอดสดช่อง 9 อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 12.00น.


1.เพชรสมพงษ์ ส.เฉลิมศักดิ์   41.5 ก.ก.
ขุนหาญ ศิษย์ช่างเปา 

2.ไทรโยค ศิษย์สามพยัคฆ์   132 ป.
เอกภาพ ม่วงเจริญยนต์

3.ไมค์ ศิษย์เจ๊สายรุ้ง    41.5 ก.ก.
ไผ่ตัน ศิษย์หมวดวี

4.ศักดิ์ชัยน้อย ศิษย์ ส.ท.เล็ก      38 ก.ก.
วันมงคล เกียรติไสว


"ไทรโยค"ได้คิวโชว์ออกตู้ศึกอัศวินดำ




"พ่อบานไม่รู้โรย"ไทรโยค ศิษย์สามพยัคฆ์ รุดเข้าพบ"ผู้การไซเตส"พล.ต.ต.ดร.เสวก ปิ่นสินชัย พร้อมให้ความร่วมมือทำตามกฏหมายมวยเรื่องคิวการชก จะพักร่างกายตามกฎหมายมวย ศึกอัศวินดำจึงลงรายการให้ต่อเนื่อง วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม เจอกับ เอกภพ ม่วงเจริญยนต์ เป็นคู่เอกนำรายการ
ได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่อายุเยอะที่สุดในยุคนี้ เพราะตอนนี้อายุก็ 42 ปี เข้าไปแล้ว จนได้รับฉายาว่า "พ่อบานไม่รู้โรย" แต่ ไทรโยค ศิษย์สามพยัคฆ์ ก็ยังดูแลร่างกายดีเยี่ยม ที่สำคัญนั้งยังปราบนักมวยรุ่นน้อง อีกทั้งยอดมวยที่กล้ามาท้าดวลสลบคาคอกไปแล้วหลายต่อหลายราย ล่าสุดน็อก ดาวตรัง เกียรติชัยยงค์ หรือ มาเจสติกยิม ลงมาสุดสวย ก่อนที่จะมีข่าวว่าเนื้อหอมมีคิวชกต่างจังหวัดถี่ ส่งผลกระทบให้กับศึกอัศวินดำ จนล่าสุดทางไทรโยคได้เดินทางเข้ามาพบ"ผู้การไซเตส"พล.ต.ต.ดร.เสวก ปิ่นสินชัย เพื่อเคลียร์เรื่องราวทุกอย่าง โดยทาง"ผู้การไซเตส"ได้ดูแลเรื่องคิวการชกเพื่อไม่ยอมให้ตกล็อก และไม่ให้ทำผิดกฎหมายมวย
"ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว เพราะศึกอัศวินดำมีรายการต่อเนื่อง ทั้งวันอาทิตย์ที่ช่อง 9 และยังมีรายการเดินสายไปทั่วประเทศ ฉะนั้นจึงต้องจัดระเบียบให้นักมวยในสายเพื่อไม่ให้ตกล็อก ที่สำคัญเราต้องปฏิบัติตามกฎหมายมวยในเรื่องวันชกด้วย อาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. แฟนมวยได้ดูไทรโยคออกตู้แน่นอนครับ"อู๊ด ละแม มือโปรกล่าว

***ถ้ากรรมการผู้ตัดสินตัวบน เป็นคนเดิมในรูป เล่นไทรโยคได้เลย เพราะ ทรงผมเดียวกัน กับกรรมการกลังใจเป็นหนึ่งนะครับ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน