/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ชี้ตัวให้เล่นมวยไทยช่อง 7 วันที่ 10 ก.พ. 2556

เรตมวยวันนี้

adsence

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชี้ตัวให้เล่นมวยไทยช่อง 7 วันที่ 10 ก.พ. 2556

1.ขุนพันธ์ เกียรติเจริญชัย เตี้ยกว่านิดแต่หนากว่ามาก เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ลดน้ำหนักนานหน่อยแต่มาดี ปล่อยน้ำหนักขึ้นมามาก ถึง 7 ปอนด์คู่นี้ เรตเปิด 3/2 ให้รองขาวผ่องเล็กไว้ ได้ราคาออกตัว ไม่ประมาท ได้กระดูกฝีมือมวยเหนือกว่า ร่างกายไม่แพ้ เวตของตัวเอง มองว่าเวตนี้ขุนพันธ์ เสียเปรียบยิ่งมวยเข่าต้องใช้แรงมาก จะแพ้แรงปะทะโดยธรรมชาติ ** รองขาวผ่องเล็ก** อย่าประมาทนะครับ ไม่แน่จริงคงไม่กล้าเปิดเรตขนาดนี้ เล่นเอาเงินนะครับ
2. ฟ้าพายัพ กับ แปดแสนเล็ก คู่คี่สูสี แต่หัวจิตหัวใจ หลักเหลียม ฟ้าพายับจะได้เปรียบอยู่นิดๆ **เข้าฟ้าพายับ** ถ้าใครชอบแปดแสนเล็กให้รอ ยก 3 ดูมวยประกอบด้วย
3. เสือเทพ กับ วีระชน เก๋ากับสด เสือเทพอาวุธหลากหลาย เดินได้ 5 ยก สบาย หลักเหลี่ยมดีกว่า วีระชน หนักธรรมชาติทั้งแข่งและหมัด มีโอกาสน็อคได้ตลอด แข่งแตะคู่ชกซี่โครงหัก หมัดทำคู่ชกหลักมามาก แต่กลัวเข่ายังกะกลัวผี เกาะไม่ติดตายเข่า แต่ถ้าเดินเข้ามาไม่ดูตาม้าตาเรือ หลับ มวยทรงนี้ เข้า ** วีระชนไว้ก่อน**
4.สะท้านฟ้า กับ ศรทอง สะท้าฟ้า แข็งแกร่งมาก แข่งหนัก วงนอกชนะ ศรทองมาใหญ่เหลือเกิน เจ้าบ้าน หวังจะให้มาเอาเข็ดขัดจริงๆ เดินติดในไม่เล่นวงนอก ชนะครับ **เข้าศรทองไว้ ครับ รอราคาได้รองแน่นอน**
มวยเด็ด 11.30 น.จะมาบอกนะครับ สำหรับช่อง 7 
ช่อง 9
เพชรจีจ้า อ.มีคุณ มวยโชว์เพื่อสร้างสีสันรายการ เอามาแก้มือครั้งที่แพ้พลังชน

เดอะร็อค ศิษย์จ่าใต้ ทุกอย่างอยู่ที่เขาได้เปรียบครบวงจร เล่นได้เป็นที่เด็ดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน