/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ประมวลความเห็นทัศนะเซียนศึกมวยไทย 7 วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2556

เรตมวยวันนี้

adsence

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประมวลความเห็นทัศนะเซียนศึกมวยไทย 7 วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2556





***ประมวลความเห็นทัศนะเซียนศึกมวยไทย 7 วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2556 มาฝากกันเหมือนเดินเป็นน้ำย่อยก่อนมวยชั่งน้ำหนักทำการต่อยนะครับ*****
1. เพชร เอกปัตตานี 100 ป.
ดาวทอง เกียรติเจริญชัย .


2. โชคพิชิต เพชรมีเพียร   105 ป มีโอกาสชนะ 62.50% ได้เปรียบความเป็นเจ้าบ้าน เปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น เจียวมุกดาหาร เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครือง หมัดเท้า เข่า ศอก หนักแรงทุกลูกลุ้นนับน็อค ได้ตลอด เชิงดี ได้เปรียบสภาพแวดล้อม
    ฤทธิ์ จิตเมืองนนท์   มีโอกาสชนะ 37.50%  เป็นมวยจังหวะฝีมือ มีเหลี่ยม หัก เหลี่ยมแทงดี แต่เสียเปรียบช่วงชก และหน้าเสื่อจัดจัด คู่นี้ราคาเรตคาดว่า โชคพิชิต ต่อ 10/9

3. หาญ บอสวิคคาร์ออดิโอ   109 ป. มีโอกาสชนะ 75%ได้เปรียบหน้าเสื่อ ฝีมือจัดจ้าน เก๋า เป็นมวยซ้าย เชิงดี เหลี่ยมตัวดี อาวุธหลากหลาย หลังๆ มาเบียดๆ มากยกมักจะมียุบมีย่น แต่ยังได้หน้าเสื่อความเชื่อถือต่อยที่เวทีช่อง 7 สี ต่อยในบ้าน มวยในเครื่อคนจัด
    จ้าวอินทรีย์ เกียรติเจริญชัย    มีโอกาสชนะ 25% เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ หมัดหนัก เดินบี้เดินชนได้ตลอด 5 ยก ฟอร์มสดเหลือหลาย ได้ใหญ่กว่าเห็นๆ แต่เซียนยังมองที่ความเก๋า เลยให้ หาญต่อ10/9

4. ต่วนเป๋ เกียรติคมสิงห์  131 ป. มีโอกาสชนะ 50% มองว่าคู่คี่สู้สีมาก จอมเตะขาไก่จาก อุบลราชธานี มวยเก่า เก๋าเกมส์ จังหวะฝีมือ สาดแข้ง แทง เข่า ตำนาน เตะขาไก่ เขี่ยขาหน้า อาวุธหลากหลายทั้งสั้นและยาว เตะแล้วคา แทงแล้วคา ปัดขาแล้วแทงตาม ปอดใหญ่ปลายแรง
    เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม  มีโอกาสชนะ 50% ฟอร์มตกมาจากเวทีใหญ่ มาต่อยออกตู้ช่อง 7 สี ที่ไร มีเฮตลอด เป็นมวยบู้เดินบี้ตีติด สาดแข้ง แทงเข่า ขวางหน้า มีศอกสั้น สักทีหวังผลได้เลย ใช้ทีไรคู่ชกลงไปนอนตาตั้งหมดสภาพทุก ราย สับมนต์ขาว หลับแค่ยก 3 ดับรัศมีมวยดาวรุ้งอย่าง สึนามิ ด้วยศอกแค่ยก 3 สอนเชิงมวย ชายเล็ก แบบหมด 4 ยก ไม่มีราคาจะเล่น มวยเพิ่มเวต ขึ้นมากแต่อาวุธหนักแรง ดูว่าการยืนระยะจะมีปัญหาหรือเปล่า ถ้ามาเจอมวย เก๋า อาวุธหลากหลาย ต่อยยากอย่างต๋วยเป๋  แต่เซียนมองว่าต้นๆ เมืองไทยคงไปก่อน แน่เลย เปิดราคาให้ เสมอเมืองไทย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน