/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: น้ำหนัก ทัศนะมวยช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2558 เริ่มตั้งแต่.ช่อง 7 12.45 น ณ เวทีช่อง7สี

เรตมวยวันนี้

adsence

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

น้ำหนัก ทัศนะมวยช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2558 เริ่มตั้งแต่.ช่อง 7 12.45 น ณ เวทีช่อง7สี

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500


1 (เปิดหัว) ดีเซลเล็ก ช.โค้วยู่ฮะอีซูซุ .......................130ป.
วันสดใส นายกเอท่าศาลา .......................130ป.
2 (ค้ำ) เพชรนาเคียน เกียรติเจริญชัย .......................129.9-0.9ป.
เพชรลูกยอด ลูกหัวสำโรง .......................129ป.
3 (รอง) เพชรสำโรง ศิษย์ผู้ใหญ่นิรันดร์ ...................128.4-1.4ป. 
รุ่งราวี นายกเอท่าศาลา .......................127ป.
4 (เอก) หยกวิทยา เพชรสี่หมื่น .......................131.8-0.8ป.
หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ .......................131ป.




1.ดีเชลล์เล็ก เป็นมวย บู้ทรหด ไม่มีทรง เดินบี้ตีติด เชิงไม่สนเดินชนะ อย่างเดียว อาวุธหนักแรง ปล้ำรัดมัดตี ปอดใหญ่ปลายแรง ทรหดมาก แกร่งแข็งแรง ต่อยช่อง 7 แรงเชียร์เยอะ มั่นใจกว่า        
วันสดใส เป็นมวยจังหวะฝีมือดี เข่าในเหนียวแน่ เหลียมเชิงดีกว่า แข็งแรง ไอคิวสมองมวยดีกว่า แต่รื้อจากเวทีเมืองกรุงไปนาน
มุมมอง   มวยคู่นนี้ถ้าต่อยที่ใต้ ราคาจะตั้งอยู่วันสดใส ไม่น้อยกวา 2/1 แต่มาต่อยช่อง 7 สี ดีเชลล์เล็ก ชินเวทีกว่า **ลุ้นไปที่ดีเชลล์เล็กถูกโฉลกกับช่อง 7 สี**


2.เพชนนาเคียน เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ เก่งมาจากใต้ แต่ฟอร์มไม่คงไม่คงวา เป็นมวยเข่าต้องใช้พละกำลังเยอะ การซิตซ้อมสำคัญมาก หลังๆ เกียรติเจริญ จะสดุด เรื่องการซิตซ้อมพอสมควร
เพชรลูกยอด เป็นมวยจังหวะฝีมือดี เหลี่ยมเชิงจัดจ้าน อาวุธหนักแรงต้นๆ ลุ้นนับน๊อคได้ แต่ถ้ากดไม่ร่วง ปลายๆ มีปัญหา เป็นมวยไม่ชอบเข่า ไม่ชอบทำน้ำหนัก
มุมมอง  ฝีมือมวยไม่ห่างกัน ดีคนละอย่าง เพชรนาเคียน เข่าดี เพชรยอด หมัดคม ฝีมือดี  ต้นๆ เข้าเพชรยอดไปก่อน รองๆๆไว้

3.เพชรสำโรง เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ปอดใหญ่ปลายแรง บู้ทรหด ความพยายามสูง ขยันออกอาวุธ หัวจิตหัวใจเกินร้อย มาต่อยที่ช่อง 7 สี ไว้หลายไฟต์ แฟนๆ เชียร์ เสียเปรียบตัวเล็กกว่า
รุ่งราวี เป็นมวยรูปร่างสุงยาว เข่าในเหนียวแน่ ขวางหน้าดันแทง ค้ำแทง แต่โดนหนักๆ ไม่คอยได้ ทำแล้วไม่ผาน จะไม่พยายาม หัวใจไม่เท่า ไฟต์ที่ต่อย กับ เพชรสายฟ้า เมื่อวันที 27 ก.ค.58 ภาพคนยังจำติดตา อยู่ ความเชื่อถือเป็นรองแน่ๆ ต่อยที่ช่อง 7
มุมมอง ความเชื่อถือ เพชรสำโรง ระยะนี้ดีกว่า รุ่งราวี แน่นอน ทำน้อยเหมือนทำมาก ***จับ เพชรสำโรงไว้ ราคารอตลอด แล้วแต่งตัวเอา **




4.หยกวิทยา เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่บู้ทรหด ระยะประชิดมีศอกเสริมอันตราย ผ่านเบอร์ใหญ่ๆ ดีๆ มามากกว่า แต่ระยะแพ้ มากกว่าชนะ แต่ก็แพ้แต่มวยเบอร์ดีๆ มาทั้งนั้น เป็นเข่าหน้าเสื่อแข็ง ของ โกเด๊ะ  วิทยา เพชรสี่เหมื่น เข่าชนเข่า ลุ้นถึงใจ
หนึ่งล้านเล็ก เป็นมวยเข่าในเหนียวหนึก ได้เปรียบรูปร่างช่วงชกยาว กว่า มี ลูกคล้องแล้วลากมาตีลูกถนัด เกาะได้เมื่อไรมีเฮตลอด ระยะหลังสดมากๆ ชนะติดต่อกันมา ถึง 6 ไฟต์ แต่วันนี้ ขึ้นลิฟท์มาเจอ รุ่นพี่ ต้องโชว์ให้เต็มที
มุมมอง  ชื่อเสียงบารมีมวย หยกวิทยาดีกว่า แต่หนึ่งล้านเล็กก็สด กว่า และ รูปร่างสูงยาวกว่าอีก จึงจับมาต่อยกัน ได้ ต้องดูที่เกมส์การชก หนึ่งล้านเล็ก จะเกาะอย่างเดียวไม่ได้ จะ โดนศอกสวน เอาได้นะ ***


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน