/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยช่องบ 3 ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง TGN วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558

เรตมวยวันนี้

adsence

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยช่องบ 3 ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง TGN วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500



ทัศนะมวยช่องบ 3 ช่องไทยรัฐทีวี ช่อง TGN วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558
ทัศนะมวยช่อง 3
1.ขวัญชัย สมศักดิ์ก่อสร้าง มวยรอบเวเบอร์ชิงที่ 3  เป็นมวยครบเครื่อง เตี้ยสั้น เหลี่ยมตัวดี เชิงชกฉลาดเอาตัวรอดเก่ง หมัดศอกคม เข่าในมีล๊อครัดมัดตีดีแข็งแรง หัวใจเกินร้อย มีความพยายามสูง
ผาขาว ดาบพงษ์ 191 เป็นมวยรูปร่างดี ช่วงชกได้เปรียบต้นอาวุูธหนักแรงคม วงนอกดักเตะดักต่อยหนักแรง ต่อยมวยมานานประสบการณ์ดี ฝีมือจัดจ้าน แต่ถ้าทำเขาไม่ร่วงไม่หล่น ตนเองก็ถอดใจไปเอง
มุมมอง ต้นๆ อันตราย ผ่าน 2 ยกไป แล้วน่าเล่น ขวัญชัย ความพยายามสูงกว่า
2.ชาญชัย ศิษย์อิติสุคโต เป็นว่าที่แชมป์ มวยรอบเวเบอร์ตราตุ๊กแก เป็นมวยรูปร่างสูงยาวช่วงชกดี ชนะมาทุกไฟต์ยิ่งต่อยยิ่งดี ยิ่งตียิ่งแรง สดห้าว แข็งแรงได้เปรียบรูปร่างช่วงชกชัดเจน อาวุธหนักแรง ทุกลูกครบเครื่อง ทำแล้วเห็น วงนอกหมัดหนักแข้งคม วงในล๊อคปล้ำตี
ศรีเมืองไผ่ ส.สมพงษ์ เป็นมวย เตะต่อยเชิงดี ออกแข้งออกเข่าได้หนักแรง  สาดแข้งต่อยหมักก่อนเอาประกบวงใน ปล้ำรัดมัดตี แข็งแรง แข้งแกร่ง หัวใจดี ขยันบู้สู้ 5 ยก
มุมมอง รอบนี้คือแชมป์คงไม่มีใครยอมใคร ต้นๆ คู่คี่ปลายๆ ชาญชัย จะได้เปรียบแรงปะทะรูปร่างสูงยาวใหญ่กว่า ทำแล้วเห็น ช่อง 3 ชอบเชียร์ **ระวังคู่นี้ ใครเป็นต่อแพงมีโอกาสพลิกสูงมาก**
3.สรรเพชร  สพล.สุพรรณ เป็นมวยอาวุธครบเครืองเชิงดีเตะหนักต่อยแรง ต้นๆ ลุ้นนับน็อคได้ แต่เป็นประเภท ต้นร้ายปลายแผ่ว เหลี่ยมดีเชิงดี ทรงมวยสวย แต่การยืนระยะไม่มั่นคง
โตโต้ ช.เกตุวีณา เป็นมวย เตะหนักต่อยแรง ศอกคม พึ่งติดเยาวชนทีมชาติ ร่างกายดี สดห้าว ครบเครื่องหัวใจบู้สู้ดี ขอให้กล้าแลกกล้าบวกมีลุ้นตลอด ปลายๆ ดีกว่า
มุมมอง น่ารองไปที่ โตโต้ ร่างกายสดห้าว ได้ลุ้นได้เฮแน่นอน
4.พันฤทธิ์ เคซ่ายิม เป็นเตะหนักต่อยแรงบู้ทรหด กล้าแลก กล้าปะทะ เก๋าเกมส์ ไฟต์นี้ชงมาให้เกิด ถ้าเกิดไม่ได้ ก็หาตัวต่อยลำบากแล้ว
เทอดเกียรติ  ส.สมโภชน์ยิม เป็นมวยซ้ายเตะซ้ายต่อยซ้าย วงนอกดูสู้ไม่ได้ แต่ในมีลุ่น วงในเข่าในเหนียวหนึก ข้อแข็ง แต่จะจับตีได้หรือเปล่าคือปัญหา
มุมมอง พันฤทธิ์ ต้นๆ ลุ้นนับน๊อค เกาะไม่ติดเตะร่อน..
ทัศนะมวช่อง ไทยรัฐทีวี
1.มังกรเพชร เป็นมวยบู้สู้ดี หนักแรง ลุ้นนับน็อคได้  วงในมีล็อครัดมัดตี ไอคิวสมองมวยดีกว่า
ดอยเชียงตุง เป็นมวยอาวุธหนักแรง แลกเป็นแลก ปลายๆไม่สู้เข่า
มุมมอง ลุ้นไปที่ มังกรเพชร
2.เพชรไชยา  เป็นมวยบู้ดุดันครบเครื่องหัวใจดี ธาตุทรหดเป็นเลิศ เคยชนะน็อคได้แล้ว มีการเคลื่อนไหวร่างกายตลอดเสียเปรียบรูปร่างเล็กกว่า
ฟ้าเป็นหนึ่ง เป็นมวยจังหวะฝีมือขวางหน้าดันแทง รูปร่างสูงยาว แต่ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวร่างกาย ธาตุความทรหดเป็นรองเคยแพ้มา
มุมมอง เพชรไชยาหนักแรงกว่า เข้าก่อนได้เปรียบราคาค่อยแต่งตัว
3.ไข่หวานเล็ก เป็นมวยจังหวะฝีมือดี ต่อยมวยมานานไปไม่ถึงไหนสักที  รูปร่างช่วงชกได้เปรียบมวยที่หัวใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร
มงคล เป็นมวยเตะต่อยหนักแรง เหลี่ยมในหักแทงสู้ เสียเปรียบรูปร่างช่วงชก  ร่างกายสดห้าว แต่แพ้เก๋า
มุมมอง ต้นๆ ไข่หวานเล็ก ดีกว่า ราคานำไปก่อน
4.ชาติพิชิต  เป็นมวยบู้ทรหด สู้ดีมีหลายก็อกให้ลุ้น มวยมีอนาคต เร่งได้ตลอด อาวุธครบเครื่อง ฝีมือ เชิงมวยใช้ได้  การผ่านมวยดีกว่า
เพชรสกล เป็นมวยอาวุธหนักแรง เตะต่อยดี วันนี้ได้เปรียบน้ำหนัก 1 ปอนด์แต่ประสบการณ์สู้ไม่ได้
มุมมอง จัดไปที่ชาติพิชิต ทั้งระยะสั้นและ ระยะยาว ...
ช่อง TGN ทัศนะมวยน่าเล่น
1เดชอุบล เสียดสีได้เปรียบเล่นไปก่อนแล้วค่อยบังทุนซื้อขาย
2.ตุ๊กตาเพชร หนักแรงลุ้นนับน็อค ปลายๆ ค่อยแต่งตัวยังไม่สาย
3.หรั่งขาว รูปร่างสูงยาวกว่ามาก แม้ทรงมวยจะอ้อนแอ่น แต่มองว่า น่าจะผ่านได้
4.เหนือเพชร  เหนือชั้น บารมีมวยดีกว่า
สมัครสมาชิก โทร 0837317500 ทดลองฟังหรือต้องการมวยเด็ด โทร 1900222193หรือโทร *499212 ต้องการฟังมวยหูแบบประหยัดไม่ต้องสมัครสมาชิก ซื้อบัตรเงินสด AIS แล้วโทรเข้าเบอร์ 025157500 เพียงนาทีละ 4 บาท โทรได้ทุกระบบ 12call Dtac true และค่ายอื่นๆ







   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน