/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ฟอร์มหลังรอบปูนเสือคู่ศึกมวยไทย 7สี วันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม 2556 ช่อง 7 สี ถ่ายทอด เวลา 13.45น.

เรตมวยวันนี้

adsence

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ฟอร์มหลังรอบปูนเสือคู่ศึกมวยไทย 7สี วันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม 2556 ช่อง 7 สี ถ่ายทอด เวลา 13.45น.


1. เหนือธรณี ว.วรรณทวี    116 ป.

เหนือธรณี ว.วรรณทวี จากขอนแก่น มวยจังหวะฝีมือ สูง 171 ซม.อายุ 20 ปี เกิดเดือนธันวาคม วงนอกดีมาก ลูกเตะขาต่อยหมัด ดักแทง ดันแทง มีศอกนำมีลูกถีบหน้าโชว์ ปฎิกริยาการออกอาวุธดีมาก ชก 61 ครั้ง ชนะ50 แพ้ 11 ครั้ง ๆสุดท้ายแพ้คะแนนสะท้านฟ้า บอสวิคคาร์ออดิโอ 

    พัฒนา นิธิพัฒน์ทนายความ

พัฒนา นิธิพัฒน์ทนายความ จาก อ.ศิริรินธร อุบลราชธานี  จังหวะฝีมือนอกได้ในดี มีลูกดักแทง เด้งตีดีไล่แขนเก่งมาก จับในดี  มีศอกเสริม คมมาก ชนะน๊อคยก 4  ป่าหวาย เกียรติวินัย  
*** มวยคู่นี้ เรื่องอาวุธคมจะอยู่ที่ พัฒนา มีสิทธิ์นับน๊อคได้ เป็นมวยมาแทนมวยในรายการ  ไหวพริบการออกอาวุธ ได้เร็วจะอยู่ที่ เหนือธรณี จะต้องหนีการตกรอบให้ได้ 


2. สะท้านฟ้า ก.กิตติพงษ์ 116 ป.

สะท้านฟ้า บอสวิคคาร์ออดิโอ จากสงขลา สูง 171 ซม.อายุ 17 ปี เกิดเดือนมกรคม เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ช่วงชกดี ช่วงล่างได้ยาวเป็นลักษณะมวยเข่าอาชีพล๊อคในแทงได้ทุกลูก
ล๊อคคอแทงท่าสะพายแล่ง ตะแคงข้าง เหนียวแน่มากแรงดี ชกมา 61 ครั้ง ชนะ 50 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง แพ้ 10 ครั้ง ครั้งสุดท้ายชนะเหนือธรณี ว.วรรณทวี

    บุญหลาย ศิษย์นายกจง  
 ญหลาย ศิษย์นายกจง จากเดชอุดม ซ้อมที่จังหาร ค่ายนายก จังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด มวยสองกาด แข็งซ้ายแรง เข่าลอย ดักแทง เข่าในเหนียวแน่ มีศอกนำล๊อคเอวเททิ้ง
เหลี่ยมมวยดี มีลูกตัดล่าง  ชนะน๊อคยก 4  เพชรไทย ท.เทพสุทิน  อย่างเหนือชั้น ลูกที่น่าระวังคือแข่งซ้ายนำ เข่าลอย ศอกตาม ล๊อคในแทงเข่า เป็นมวยที่สร้างจังหวะเก่งมาก 
**มวยคู่นี้ ลูกรัดในแทงดี ช่วงชกดี จะูอยู่ที่ สะท้านฟ้า อาวุธคมจะอยู่ที่ บุญหลาย นับน๊อคได้เป็นการการันตรีการเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

2 ความคิดเห็น:

  1. 3. สิบแสน ส.แสนแก้ว 126 ป.
    จากสว่างฯ สกลนคร เป็นมวยถนัดขวาเดินตีเข่าได้ตลอด 5ยก มาจากมวยรอบปูนเสือ เป็นการปล่อยเวตขึ้นมาชก ปกติดชกอยู่ 120 - 123 ฟอร์มหลังไม่ดี 3ไฟล์หลังแพ้ตลอด ครั้งหลังสุดแพ้คะแนน พิชิตชัย ร.ร.กีฬาโคราช 15 ธ.ค.55จ.ขอนแก่น

    ดาวอังคาร ป.บริรักษ์ มวยแข็งแกร่งเตะแทงเข่าปล้ำตีรุนแรง
    ออกแข่งซ้าย มีหนัดตาม เข้าจับแทงเข่า อาจเจอสวน ให้กรรมการนับได้ ช่วงหลังๆ ต่อยมวยมีแต่แพ้ พลิกชนะคะแนน เพชรจริง เอฟ.เอ.กรุ๊ป ปลายๆยก 5 เมื่อ 23 ก.ย.55 ช่อง7สี127 ป.ครั้งสุดท้ายแพ้คะแนนแพ้คะแนน ยิ้มสยาม อู๊ดดอนเมือง 16 ธ.ค.55 ช่อง7สี128 ป. มาวันนี้ตั้งใจมาแจ้งเกิดที่ช่อง 7 อีกครั้งเพราะเป็นบ้านที่อยู่
    **มวยคู่นี้ ไม่ห่างกันครับ สิบแสน มวยเดินปล้ำในเดินทื่อๆ ดาวอังคารพอโดนในก็แก้ไม่ค่อยเป็น ประเภทนอกได้ในเสีย ไอคิวมวยพอๆ การเข้ามวยถ้าสิบเดินตีในได้ผ่าน ถ้าดาวอังคารเล่นวงนอกแตะ ถีบ ต่อยหมัด คุมกินได้

    4. สิงห์พยัคฆ์ ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง 131 ป. ประเภทจังหวัดฝีมือหมัด เท้า เข่า ศอก หมัดหนัก ศอกคม แต่วงในเสียเปรียบเจ้าเป๋


    ต่วนเป๋ เกียรติคมสิงห์ มวยเข่าในเหนียวแน่ จับได้เป็นกิน เข่าบินเทวดา ล๊อคเอว บินตี ยก 4 ยกเดียว นั่นล่ะเขา ต่วนเป๋

    *** คู่นี้เป็นการล้างตาที่ค่อยข้างจะล้างหลายครั้งและล้างบ่อยแฟนมวยยังติดใจอยู่ตลอด มันค้างคาใจว่าใครจะชนะกันแ่น่ๆ แบบให้มันยอมๆกันไปว่าสู้ไม่ได้ เสมอกันที่ช่อง 7ไปแ่ก่มือที่ จ.สงขลา พลาดท่า โดนหมัดแพ้น็อคยก 2 แฟนมวยยังไม่ทันได้เชียร์ไฟล์นี้มันส์ครับ

    อย่าพึ่งชี้เลยนะมันเร็วไปดูการซ้อม การชั่งน้ำหนักก่อน แต่ถ้า ตามเชิงมวยทุกตัวซ้อมมาดีหมดไม่มีนอกมีในผมชอบตามนี้ครับ
    เหนือธรณี ว.วรรณทวี
    บุญหลาย ศิษย์นายกจง
    สิบแสน ส.แสนแก้ว
    ต่วนเป๋ เกียรติคมสิงห์


    ว่างๆเข้าไปดูข้อมูลที่น่าเวบด้วยนะครับ ***ผมอยู่เพราะท่านได้ช่วยเปิดเว็บครับ

    ตอบลบ
  2. จากคอลั่มน์วิจารณ์มวย

    1.เหนือธรณี จะแพ้ พัฒนา 116ป.

    2.สะท้านฟ้า จะแพ้ บุญหลง 116ป.

    3.สิบแสน จะแพ้ ดาวอังคาร 126ป.

    4.สิงห์พยัคฆ์ จะชนะ ต่วนเป๋ 131ป.***

    ***เด็ด............สิงห์พยัคฆ์***

    ตอบลบ

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน