/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: มวยน่าเล่น มวยชอบช่อง 7 ช่อง 3 เด็ดประจำวันวิเคราะห์ก่อนเกมส์มองตามทัศนะเหล่าเซียน ก่อนต่อย 1 สัปดาห์

เรตมวยวันนี้

adsence

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มวยน่าเล่น มวยชอบช่อง 7 ช่อง 3 เด็ดประจำวันวิเคราะห์ก่อนเกมส์มองตามทัศนะเหล่าเซียน ก่อนต่อย 1 สัปดาห์




 มวยน่าเล่น มวยชอบช่อง 7 เด็ดประจำวันวิเคราะห์ก่อนเกมส์มองตามทัศนะเหล่าเซียน ก่อนต่อย 1 สัปดาห์
ติดตามเรื่อยๆ นะครับ สายๆ จะมาชี้มวยเด็ด **ย้ำไม่ต้องโทรถามนะครับ ขอให้ติดตามหน้าเวบนี้เท่านั้นครับ ถ้อต้องการสมัครสมาชิกคาหู คุณภาพ โทร 0837317500** 
1.เกาะสมุย จ้าวทะเลทอง 112.ปมีโอกาสชนะ แค่ 37.50 % เป็นมวยทหรดเกาตีแข็งแรง แต่เหลี่ยนเชิงปะทะแล้วมองว่ายังเป็นรอง 
สปริ้นเตอร์ ลูก บก. 112.ปมีโอากสชนะถึง 62.50 % เนืองจากเป็นมวยซ้ายจัดจ้านฝีมือดี ยืนมวยนิ่ง รอจังหวะเตะดักต่อยเป็นมวยอาวุธดีหลากหลาย ซ้ายแทงได้ลึกชัดเจน คาดว่าเรตน่าจะเปิด สปินเตอร์ต่อ 5/4 2.กุมารเงิน ลูกมะขามหวาน 124.ปมองแล้วมีโอกาสชนะถึง62.50 % เป็นมวยเข่าในแข็งแรงแข็งแกร่ง การยืนระยะดีกว่าเบียดไปท้ายๆ ได้เปรียบ ไอ้เลือดเหล็ก ก.ร่มศรีทอง 124.ปมีโอกาสชนะแค่37.50 %เป็นมวยจังหวะเตะต่อยเข่าใน ดุเดือดรัดล่างแล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่มั่นคงต่อยกลางวันเสียเปรียบ คู่นี้คาดว่า เรตน่าจะเปิด กุมารเงินต่อ 10/9
3.ฉลองชัย เกียรติเจริญชัย 120.ป มีโอกาสชนะ 50 % ถือว่าเป็นมวยคู่คี่สุ้สีที่เดียว เป็นที่จับตามองมากกว่ามวยคุ่เอกในรายการ อดีตแชมป์ช่อง 7 หวนคืนเวที ช่อง 7 มาวันนี้ได้รูปร่างตัวใหญ่กว่าหมุ่นแน่กว่า แต่น้ำหนักบีบนิดๆ เป็นมวยจังหวะฝีมือจัดจ้าน สาดแข็งแทงเข่า มีศอกอันตราย วังจั่งน้อย ศิษย์อุ๊อุบล 120.ป มีโอกาสชนะ 50 % เช่นเดียวกันเป็น อดีตแชมป์ช่อง 7 เหมือนกัน หวนคืนเวทีเมืองกรุงมาหลายไฟต์สร้างฟอร์มร้อนแรงไว้น่าดูมากเป็นมวยฝีมือคล้ายกันแต่ถือว่าเป็นจอมเก๋า เหลี่ยมมวยจัดจ้านกว่า สาดแข็งแทงลึกแทงเจ็บ อาวุธหนักคมทุกลูก ทุกดอก ประกบในดูเสียเปรียบตัวเล็กกว่า (ระวังมวยสายนี้มีการขายเบอร์ประจำ) เรตคาดว่าจะน่าเปิด ฉลองชัยต่อ 10/9
4.ชายเล็ก ความทองยิม126.ป มีโอกาสชนะ 62.50 % เป็นมวยคนจัดฝีมือจัดจ้าน ในมีเข่ายัดไส้ที่รุนแรง แต่โดนบดหนักมียุบมียุ่น ผลัดกันแพ้ชนะมา มาวันนี้ได้หน้าเสื่อเจ้าบ้าน ช่วยดันอีกที 
คิงส์ เกียรติเจริญชัย 126.ป มีโอกาสชนะ 37.50 % เป็นมวยเข่าเกาะรัดฟัดตีดี แต่เหลียมเชิงการดึงมาตี คล้องตียังเสียเปรียบ อยู่ เรตคาดว่าน่าจะเปิด ชายเล็ก ต่อ 10/9
 
**เป็นแค่ทัศนะก่อนมวยต่อย การซิตซ้อมสภาพนักมวย ต้องมาดูอีกรั้งหลังชั่งน้ำหนัก***


ช่อง3 วันเสาร์ทีี่ 30 พฤศจิากยน 2556
1.ศักดิ์นิพนธ์ ศักดิ์รังสิต 117.ป...มีโอกาสชนะ 75 % เป็นมวยครบเครืองหลากหลาย นอกได้ในดี หน้าเสื่อตัวเงินที่อ้อมน้อยดูดีกว่า
เก่งกล้า ก.กลมเกลียว.. มีโอกาสชนะ 25% เป็นเข่าบู้ดุเดือดเปิดเกมเดินตีจับบี้ตีติด แต่สภาพแวดล้อมไม่ดีตีไปก็ท้อไปเอง เรตคาดว่า เสมอศักดิ์นิพนธ์  
 2. ชูเจริญ ดาบรันสารคาม มีโอกาสชนะ 62.50 % เป็นมวยสูงยาว ไม่เสียเปรียบรูปร่างมาก ตรงข้ามเป็นมวยเสาไฟฟ้า ดูโคร่งแครง เป็นมวยเข่าในจับคอไล่แขนแทงเข่า แต่ฟอร์มไม่แน่นอน แต่ไฟต์นี้เซียนอ้อมน้อยยังเชียร์
ขวัญเอก ส.สุภาพ มีโอกาสชนะ 37.50 % มีมวยสูงยาวขุนเข่าเสาไฟฟ้า เดินปล้ำในแทงเข่า แต่ดูช้า โครงแคลง ต่อยกับมวยตัวเล็กอย่าง อย่างพลเอก ม.ภูวนานายพลคนขอนแก่น



เกื่อบเอาตัวไม่รอด เรตคาดว่า ขวัญเอก ต่อ 5/4 (ตัวนี่้น่ารองมากในรายการ)

 3.เอกฤทธิ์ ม.กรงเทพธนบุรี 140.ป มีโอกาสชนะ100% เป็นฝีมือระดับซือแป๋ เรียกอาจารย์ ต่อยน้ำหนักนี้ไม่ชนะต้องไป เล่นซูโม ถือว่าเป็นตัวที่น่าเล่นสุดในรายการ เป็นฝืมือเหลี่ยมเชิงจัดจ้าน ดักเตะดักต่อย รุ่นแรง เกาะในมีโหนตี ดึงตี ทีต่อทีดูดีกว่ามาก
วัชระเล็ก อ.ขวัญเมือง มองว่าไม่มีรูปชนะเลย เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ แต่ช่้า โดนทีต่อที สู้ไม่ได้ (****มวยช่องสามดูขาใหญ่เขาด้วยว่าจะอุ้มใคร) 4. ขาวสนิท ดราก้อนมวยไทย 103.ป มีโอกาสชนะ50% เป็นมวยเข่าในมีฮึดสู้ตลอด ใจเกินร้อย แต่ดูเหลี่ยมเชิงจะเป็นรองนิดๆ คู่นี้มองว่าสูสีมาก
เพชรสาธิต สาธิตซีดี มีโอกาสชนะ50% เป็นมวยจังหวะฝีมือจัดจ้าน เหลี่ยมเชิงดี กว่า แต่ปะทะในมาก โดนหนักมักดิ้นไม่ออก ต้องอาศัยลูกเหลี่ยมตัวเอาช่วย เรตน่าจะเปิด เสมอ เพชรสาธิต 
**เป็นแค่ทัศนะก่อนมวยต่อย การซิตซ้อมสภาพนักมวย ต้องมาดูอีกครั้งหลัง




มวยน่าเล่นประจำสัปดาห์ จาก เซียนใหญ่
คู่เอกช่อง 3 เอกฤทธิ์ ม.กรุงเทพธนบุรี   พิกัด 140 ป.  เป็นมวยซ้ายจัด ออกอาวุธได้รวดเร็ว อาวุธคม  ทำการซิตซ้อมอยู่ที่ ค่าย ม.กรุงเทพธนบุรี   เลียบคลองทวีวัฒนา เป็นมวยสั้นเต้ยเสียเปรียบรูปร่าง อกหักจากการป้ายเจอกับ รุ่งเกียรติ เกียรประภัสร์ ที่ช่อง 7 แต่โยก มาต่อยช่อง 3 แทน นักมวยได้ทำการซิตซัอม ต่อเนื่อง
พบ วัชระเล็ก อ.ขวัญเมือง พิกัด 140 ป.  เป็นมวยเข่าปล้ำในตีเหนียว มีเหลี่ยม ออก อาวุธได้ต่อเนื่อง ฟิตซ้อมอยู่ที่ ค่าย อ.ขวัญเมือง หลังตลาดบางกะปิ ทีมงานเตรียมแก้ทางมวยซ้าย มาเป็นอย่างดี กันซ้าย แล้วเข้ารัดตีใน
อาศัยรูปร่างใหญ่กว่า เดินบี้ตีติดประชิดตัวให้ออกแข้งซ้ายไม่ได้ กินเต็ม
**คู่นี้มองว่า น่ารองวัชระเล็ก อ.ขวัญเมือง ได้รูปร่างใหญ่กว่าเดินชนคนเชียร์ เซียนช่อง 3 ชอบเชียร์มวยเดิน ทำอะไรแล้วเห็น ตัวเล็กทำอย่างไร ราคาก็ไม่ไป

คู่รอง ชูเจริญ ดาบร้นสารคาม พิกัด 131 ป. เป็นมวยเข่าใน เข่าแหลมแทงเจ็บ ทีมงานบอก เด็ก เตรียมตัวดีมาก แก้ทางมวยของขวัญเอก เป็นมวยสูง แต่ดูเก้งก้าง ถอยหลังพิงเชือก เข้าทางชูเจริญ ฟิตซ้อมมาเดินบี้ตีติดไม่ได้ออกอาวุธได้ถนัด
พบกับ ขวัญเอก ส.สุภาพ พิกัด 131 ป. เป็นมวยเข่าสูงยาว ขุนเข่าเสาไฟฟ้าแรงสูง ทีมงานบอกแทงดอกต่อดอก ใครถึงก่อน ชนะมารวด 3 ไฟต์ ใครๆ ก็ขวางไม่อยู่แล้ว
**คู่นี้ วิธีเล่น ให้รอง ชูเจริญ เอาไว้ มีราคาซื้อได้แน่นอน มวยฟอร์มไม่คงที ขวัญเอก ถ้าไม่ได้ลูก เตะก้านคอ ก็แพ้ พลเอก ม.ภูวนาไปแล้ว **
ช่อง 11 คู่เอก รุ่งเกียรติ เกียรติประภสร์ 135 ป. เป็นมวยฝีมือจัดจ้าน  ไอคิวมวยดี รูปร่างสูงยาว ป๋ากู้ กู้เกียรติ ประภัสกูล แจ้งมาว่าจัดหนักได้เลย งานนี้ เปิดถ้วยแทง 
กับ มาเฟียดำ ท.พรานทักษิณ พิกัด 135 ป.เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่น มีเหลี่ยมเข่า ซ้อมที่ ราชานนท์ หัวใจไม่ค่อยมั่นคง  
**คู่นี้ ให้เข้ารุ่งเกียรติ ไว้ อาวุธเยอะ มีราคาออกตัวแน่นอน บางทีอาจจะม้วนเดียวจบ มาเฟียดำ ลุ้นเข่า 4 - 5 ไม่ค่อยขึ้น

ช่อง 7 คู่รองคู่เอก ฉลองชัย เกียรติเจริญชัย พิกัด 120 ป. เป็นอตีดแชมป์ 7 สี หวนคืนเวที รูปร่างใหญ่กว่าได้เปรียบ ความหนุ่ม เป็น มวยฝีมือจัดจ้าน ออกแข้ง ดักแทง สัปดาห์ นี้ ช่อง 7 มีของ โก..มาสองตัว เลย 
พบกับ วังจั่งน้อย ศิษย์อุ๊อุบล พิกัด 120 ป.เป็นอตีดแชมป์ 7 สี หวนคืนเวที เช่่นเดียวกัน เป็นมวยทรงคล้ายกันแต่เสียเปรียบรูปร่าง ไอคิวมวยดีกว่า แต่โดนบี้หนักๆ มีสิทธิยุบได้ 
**คู้นี้ ให้จับของใหญ่อย่าง ฉลองชัยได้ ก่อนได้ทั้งใหญ่ และหนุ่มกว่า น่าจะผ่านได้
คู่เอก เป็นมวยนัดล้างตาระหว่าง ชายเล็ก  ควายทองยิม กับ คิงส์  เกียรติเจริญชัย พิกัด 126 ป. ชายเล็ก  ควายทองยิม เป็นมวยฝีมือจัดจ้าน ครั้งที่แล้วแพ้ แบบเบียดๆ มา โดบต่อน้ำหนักให้ 2 ป. มาวันนี้หวังแก้คืน 
คิงส์ เป็นมวยเข่าบุ้ดุดัน เข่าไม่มีตา เดินหน้าคว้าคอมาตีอย่างเดียว เดินบี้ เดินบด จนฝ่ายตรงข้ามหมดไปเอง ไม่หมด ตัวเองหมด

**คู่นี้ เข้าชายเล็ก ไป ได้เปรียบวงจร  หรือจะเรียกว่า มาเชือด ก็ไม่ผิดนัก







2 ความคิดเห็น:

  1. เก่งกล้า ก.กลมเกลียว. แจ้งถอน เอา เพชรเอก ม.กรุงเทพ ธนบุรี มาแทน ทำให้ยิ่งน่าเล่น ศักดิ์นิพนธ์ มากขึ้น เพราะเป็นมวยตัวยืนในรายการ แต่เจ้าเพชรเอก เป็นมวย จังหวะฝีมือ เตะต่อยรุนแรง ลุ้นนับน็อค ได้เช่น กัน ศักดิ์นนิพนธ์ก็คงประมาทไม่ได้

    ตอบลบ
  2. หลังคู่ ชูเจริญ + ขวัญเอก แจ้ง ถอน จึงเอา
    2 พลเอก ม.ภูวนานายพลคนขอนแก่น 133.ป เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ มีเหลียมเข่า รัดตีดี หลังๆ สร้างฟอร์มไว้ร้อนแรง เกือบพลิกชนะ ขวัญเอก ซึ่งสูงใหญ่ยาวกว่ามากได้ ถ้าไม่พลาดโดนก้านคอไปนับเสียก่อน มาไฟท์นี้ตั้งใจเต็มที่ ไม่กลัวทรงมวยอย่าง แสงทองน้อย
    แสงทองน้อย ธนสุรนคร เป็นมวยจังหวะฝีมือ เตะขา ต่อยหมัด ได้หนักหน่วงรุนแรง สามารถวังผลนับน็อค ได้ มีศอกที่อันตราย คู่นี้มองแล้ว เข้า นายพลเอก ไว้ก่อน เซียน อ้อมน้อยเขาชอบเชียร์มวยทรงนี้

    ตอบลบ

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน