/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556 เวทีมวย ช่อง 7 เวลา 13.00

เรตมวยวันนี้

adsence

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556 เวทีมวย ช่อง 7 เวลา 13.00





1 เพชรพันฤทธิ์ ศิษย์ปานแดง 103 ---------- 103.2-.2
   รณชัย สันติอุบล --------------------------103  รองไว้เ็ป็นที่เด็ด ***

2 ศรชัย ส.ยิ่งเจริญการช่าง 126 -------------126.5-.5
   เพชรณรงค์ สปาร์คผับอุดร ----------------126.2-.2

3 หาญ บอสวิคคาร์ออดิโอ 107 -------------107.7-.7 ต่อไปได้เปรียบครบวงจร
   รักเต็มร้อย วิสูตรเจริญยนต์ ----------------107.1-.1

4 รุ่งเพชร เกียรติเจริญชัย 124-------------- 125.7-1.7
   ยุทธการ ท.เทพสุทิน ---------------------124  เล่นเป็นที่เด็ดประจำรายการ ***เด็ด**

 5 แทนชัย สันติอุบล 100 ------------------ 100
   คุณเปรม อ.นิตยาพร--------------------- 100.9-.9




6 ความคิดเห็น:

  1. มวยน่าเล่นหลังชั่ง ช่อง 7
    1.ต่อตาลเพชร เคยชนะมาได้เหลี่ยม ต่อยในถิ่นชินกลา่งวัน
    2.รองเพชรณรงค์ อาวุธหนักแรง หวังผลได้ น่ารองไว้ซื้อขาย คู่นี้่เล่นไม่ยาก ให้รองไว้ก่อน มีราคาขายออก อย่างไร วันนี้ เพชรณรงค์ต่อเต็มที มีลูกกัน เข่า กันรัดในมาเป็นอย่างดี ราคาต้องตื้นกลับมาแน่นนอน ถ้าเล่นแล้ว ราคาไม่ไปค่อยกระโดนข้ามก็ยังทัน
    3. ต่อหาญ มองแล้วหาญเหนือกว่า น่าผ่านได้ตรงข้าม คิดอะไรไม่ออกก็เดินเข้าไปคว้ามาดีเข่าก่อนจะเข้าได้ก็ โดนแข้ง โดนหักล้มไม่เป็นท่า
    4. รองยุทธการ ครั้งที่เสมอมาน่าจะชนะ รูปร่างดี ฝีมือดี ไม่ปะทะ เล่นวงนอกออกอาวุธเร็ว เตรียมศอกไว้แก้ เข่า เรตออกมาติดตามมวยน่าเล่นสุดในรายการ **มวยเด็ด**

    ตอบลบ
  2. คู่เปิดหัว มาดูให้ละเอียดกันเลยแล้วค่อยตัดสินใจ
    ตาลเพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือ วงนอกสู้ได้ดีเป็นพิเศษ วงในมีโต้ อาวุธหล่ากหลายครบเครื่อง รู้ัจักแบ่งกำลัง ผ่อนหนัก ผ่อนเบา ไม่พลีพลาม ข้อเสีย โดนรัดตีในหนักๆ มักมียุบ มีย่น
    รณชัย เป็นมวย เข่าในเหนียวแน่ ปอดใหญ่ ปลายแรง ปล้ำตีดี แรงดีมากไม่ต้องเดินได้ 5 ยก สบายๆ ข้อเสีย เวลาตามอยู่มากๆ เข้ามวยหลวมๆ พลีพลาม ไม่ประเภทคิดอะไม่ออก ก็ไล่ตัวมาตี เข่า การแก้เกมส์ที่มุมจำไม่ได้
    ***คุณจะเล่นใคร ดูแล้วจ้อง ๆ แล้วค่อยจิ้ม อย่าเล่นตามกระแส เนื้อตัวนักมวยมาดีทั้งคู่ดูสถานการณ์บนเวทีประกอบ**

    ตอบลบ
  3. คู่ 2 ศรชัย วันนี้มาสูงว่าหน่อย ร่างกายดี แสดงว่าซ้อมมาดี ทีมงานพามาชั่งน้ำหนักก็มาเพียบแสดงถึงความพร้อม เป็นมวย เข่าทื่อๆ เดินเข้าไปรัดตีเข่า มวยบู้ ชอบลงทุน โดนหนักๆ ทนได้ เดินได้ 5 ยกสบาย เจ้าบ้านด้วย แต่ หลงเหลี่ยมแล้วแก้เกมส์ไม่เป็น หลงแล้วหลงเลย คิดอะไรไม่เป็นนอกจากวิ่งไล่จับมาตีเข่า ถ้าเอาอยู่ก็ชนะไม่อยู่ตัวเองตาย
    เพชรณรงค์ มวยจังหวะฝีมือ ดีมาก ฉลาด อาวุธหนัก ออกวังผลได้ทุกดอก แก้เกมส์เก่ง เหลี่ยมต้วดี ข้อเสีย เป็นมวยไม่ชอบเข่า เจอรัดใน มักไปไม่เป็น มีดีที่เหลี่ยมตัว ถ้าแก้ไม่ได้แพ้ เป็นรองที่น่าเสื่อและสภาพแวดล้อม

    ตอบลบ
  4. มาต่อคู่ 2 อีกหน่อย มวยคู่นี้วิธีเล่นไม่อยาก ให้ต่อแพงมา ก็ให้รองไว้ รับรองราคามีวิ่งกลับแน่นอนเพราะทีมหมาน้อยอุดร ต้องการให้มวยมาเกิดที่ช่อง 7 แต่ เจ้าภาพก็ต้องการให้มวยตัวเองเกิด ถ้าชนะไม่ขาด มวยออก ที่ เจ้าภาพ แน่นอน คู่นี้ แนะนำให้ซื้อขายนะ ถ้าต่อแพงอย่าต่อให้รอง ถ้าต่อไม่แพง ให้เข้าเจ้าภาพแล้ว ซื้อขาย มวยไม่มีม้วนเดียว ***วันนี้เซียนมองไปที่เจ้าภาพได้ใหญ่ ได้หน้าเสื่อ**

    ตอบลบ
  5. คู่ 3 หาญ เป็นมวยคลาสสิค อาวุธสวยงามยืนมวยนิ่ง ทำไปเรื่อยๆ ไอคิวสมองดี ต่อยมวยเชิงถอยจะชนะ ข้อเสีย ไม่ชอบมวยบี้ตีติด ไม่ชอบเข่าใน วันนี้ดูหน้าตาไม่ค่อยสดชื่นเท่าไร เนื่อตัีวดูดีแต่ไม่ห้าวเหมือนที่ผ่านมา ดูอาการคล้ายๆ กับไฟต์ที่เจอกับ สกุลชัยเล็ก ผมอาจจะคิดมากไปนะ แต่มวยตัวนี้ ความเชื่อถือดี
    รักเต็มร้อย เป็นมวยเข่าในได้ลอยกว่าหน่อย กำลังดี ซ้อมมาดี ห้าวมากๆ หน้าตาสดชื่น ข้อเสีย ไม่ชอบมวยคลาสสิคอย่าง หาญ ต่อย ยากส์ ชอบประเภทเดินเข้าหา แล้วแลกเลย ถ้าเจอมวย ฝีมือ ดักเตะดักแทง แล้วหนี จะไล่ตาม ไล่ทัน กินไป ไล่ไม่ทัน เกาะไม่ติดหลงเหลี่ียม หลงทาง ลงทะเลไป มวยตัวนี้ตัวดี ซ้่ิอมดี กำลังดี สูงกว่าหน่อย ถ้าจับได้ตีกระจาย
    **วิธีเล่น จับหาญไว้่ก่อนถ้าต่อไม่แพง ถ้่าต่อแพงรอง แล้วซื้อขาย กินสองทางสบายๆ***

    ตอบลบ
  6. คู่เอก รุ่งเพชร ว.รุ่งนิรันดร์ มวยทาทายคนเหล็ก ต่อยมวยเิดินตลอด 5 ยก ถ้าไม่เดินเข้าหาไม่ใช้รุ่งเพชร กำลังดีมาก จึงใช้กำลังเข้าไล่ตี ถ้าอยู่ก็ชนะไม่อยู่ก็แพ้ ข้อเสีย แก้เกมส์ไม่เก่ีง อาวุธมีแต่เข่า ยิ่งมากยกยิ่งไล่ตีเข่า
    ยุทธการ มวยรูปร่างดี ซ้อมดี มวยฝีมือดี ดักเตะดักแทง ออกอาวุธจะแจ้ง สมองมวยยกให้เขา ข้อเสีย ไม่ชอบประเภทมวยบุกถึงตัว แล้วมากอดตี ขาอ่อน
    **คู่นีรอง ยุทธการไว้แล้วค่อยซื้อขาย ถ้ายก 4 รุ่งเพชรทำไม่ขาด ยก 5 ยุทธการจะออกมาหลอกเตะ หลอกถีบ จะๆ แล้วชนะไป **

    ตอบลบ

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน