/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวย วิจารณ์มวย มวยเด็ดช่อง 7 ช่อง 11วันอาทิตย์ที่ 22มีนาคม 2558 เป็นมวยชอบก่อนต่อยครับ หลังชั่งมาดูกันอีกทีนะครับ

เรตมวยวันนี้

adsence

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทัศนะมวย วิจารณ์มวย มวยเด็ดช่อง 7 ช่อง 11วันอาทิตย์ที่ 22มีนาคม 2558 เป็นมวยชอบก่อนต่อยครับ หลังชั่งมาดูกันอีกทีนะครับ

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500




มวย ช่อง 7  เด็ดก่อนชั่ง
1.ยอดอาคม มวยรูปร่างสูงยาวเข่าในเหนียวแน่นบู้ทรหดแข็งแรงแข็งแกร่งดุดันเปิดเกมส์ลุย สู้ดี เข่าแหลมแทงเจ็บ ระยะยาวแรงปะทะได้เปรียบ อยู่ในการดูแลของซ้อแดง 
แก่นสวน เป็นมวยมาเสริมแทนมวยรอบ ต่อยแบบขอให้ได้มาโชว์ เป็นมวยรูปร่างสูงยาวแต่เสียเปรียบช่วง ประเภทออกเข้งแทงเข่าเหลี่ยมเชิงดี ทรงมวยคล้ายๆกัน แต่รูปร่างเล็กกว่าเยอะ มาต่อยแค่สร้างชื่อไม่หวังเข้ารอบ
มุมมอง เล่นมวยอย่างยอดอาคม ได้เปรียยทั้งระยะสั่นระยะยาว ตรงข้ามวงในต้านไม่อยู่** เด็ด 
2.เพชรหัวไทร เป็นมวยเข่ารูปร่างสูงยาว ประเภทนอกได้ในเหนียว ครบเครื่อง ดูชั้นเชิง เหลี่ยมเชิง ดีกว่า เป็นดีกรีถึงแชมป์มวยรอบไทยประกันชีวิต มาครั้งนี้ข่าวว่าซ้อมดีมาก 
สิบทิศ เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นเหลี่ยมเชิงเป็นรอง เดินออกอาวุธไปเรื่อยไม่มีน้ำหนัก พอได้ลุ้นบ้างเฉพาะวงใน แต่โดนแข็งๆหนักๆธาตุทรหดของหัวใจก็ไม่ด้านพอ 
มุมมอง  เล่นมวยม้ามืด มวยรอบปูนเสือดีกว่า มาครั้งนี้ซ้อมดีมากๆ 
3.เพชรสยาม มวยเตี้ยสั้นมะขามข้อเดียว เตะต่อยคล่องเชิงดี ได้เหลี่ยมได้เชิง กระดูกการผ่านมวยดีกว่า ฉายาไอ้เตี้ยซ้ายมหากาฬ เตะหนักต่อยแรง ทีต่อที ดูรุนแรงกว่า ดวงค่ายช่วงหลังกำลังดี แต่ฟอร์มหลังๆนี้ก็ไม่เคยชนะใครเลย เสียเปรียบรูปร่างช่วงชก แต่ไม่มากหนัก 
ขุนไกร หรือมะเฟืองน้อย เป็นมวยรูปร่างสูงยาวช่วงชกได้เปรียบ มวยเข่าในเหนียวแน่น ปั้มรัดมัดตีแข็งแรงแข็งแกร่ง ตั้งรับจับทาง มองมวยดี แต่ความหนักความแรงยังเป็นรอง  ต้องเดินบี้ตีให้ติด ถึงจะเอาอยู่ 
มุมมอง มวยคู่นี้คู่คี่สูสีมาก น่าเสื่อสีเสื้อพอกัน แต่เวทีช่องเจ็ดสี สีเสื้อจิตเมืองนนท์ ก็ไม่ธรรมดา วิธีเล่น ใครต่อมาให้รองไว้ รับรองไม่มีม้วนเดียว** เข้าแล้วเน้นการซื้อขาย
4.พลกฤต เป็นมวยจงหวะฝีมือครบเครื่อง เก่าเก๋า เกมส์ เหลี่ยมเชิงดี มีลูกถีบสกัด ไม่ให้คู่ต่อสู้หลงเหลี่ยมหลงมุมมีหมัดมีศอก ออกได้ทุกลูก หักเหลี่ยมดีเข่าปั้มตีแรง หักให้ล้ม กระตุกแทง แต่เสียเปรียบรูปร่างช่วงชกเล็กว่าเยอะ 
พนมรุ่ง เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นรูปร่างสูงยาว ได้ใหญ่ เหลี่ยมเชิงไม่เท่าไหร่ แต่หัวจิตหัวใจเต็มร้อย บู้ทรหด กล้าแลกกล้าสวน ฟอร์มกำลังสด  เคยเบียดเอาชนะมาแล้ว ที่ใต้ 
มุมมอง ที่นี่เวทีมวยช่องเจ็ดสี ถือว่าเป็นถิ่นของพลกฤตแม้นจะเคยแพ้มา แต่ก็แพ้แบบน่าสงสัย จึงนัดแก้มือกันใหม่ที่เวทีกลาง ต่างคนต่างและแก้เกมส์มาอย่างดี ด้วยชื่อชั้นกระดูกมวย ต้นๆ พลกฤตต้องนำไปก่อนแน่ เข้าไปแล้วมีราคาให้รีบซื้อขายบังทุน หมัดมวยเหมือนกล้วยปิ้งเอาอะไรแน่นอนไม่ได้
มวยเด็ดช่อง 11 จัดไป 
1.เหนือธรณี เป็นมวยเก่งจากเมืองดอกบัวเข้งเข่าคล่องเด้งตีหนัก ครบเครื่องแข็งแรงแข็งแกร่ง ช่วงหลังเดินสายต่อยอยู่แถวภาคอีสาน หาตัวประกบยาก 
อิทธิฤทธิ เป็นมวยจังหวะฝีมือเหลี่ยมเชิงดี เก่า เก๋า เกมส์  ดีกรีแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต และครอบครองถ้วยพระราชทาน ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดา แต่ว่าห่างหายจากเวทีไปนาน ร่างกายยังไม่เข้าที่ 
มุมมอง เล่นมวยหนุ่มสด และรายการสม่ำเสมออย่างเหนือธรณีดีกว่า **เด็ด 
2.เพชรสองเมือง เป้นมวยรอไก่ทอดครั้งที่สาม มวยรูปร่างดีปั้มในตีเหนียว ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา แต่ได้เปรียบที่ความหนุ่มความสด ล็อกตีสู้ทรหด เกาะรัดประชิดตัว มองว่่าดูดี
จิ้งหรีดทอง เป็นมวยครบเครื่อง เป็นมวยซ้ายเตะซ้ายต่อยซ้าย บู้ทรหด นอกได้ในเหนียว จังหวะฝีมือดีคูคี่สูสี แต่ปะทะไปทีต่อที ร่างกายเป็นรอง 
มุมมอง  เพชรสองเมือง ได้เปรียบความหนุ่มความสด ร่างกายดีกว่าเข้าไปก่อนมีราคาซื้อขายบังทุน แต่ต้องเดินบี้ตีให้ติดถึงตัวตลอด 
3.เพชรนาคิน เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นรูปร่างสูงยาว สภาพแวดล้อมได้เปรียบ วงนอกประเภทตั้งรับจับทาง วงใน ล็อครัดมัดตี หนักเหนียวแน่น ได้เปรียบรูปร่าง
เพชรบุญส่ง เป็นมวยเตะต่อยหนัก อาวุธหนักแรงคมทุกเม็ดทุกดอก ประเภท เก่า เก๋า เกมส์ ต้นๆมีโอกาศเช็คบิลได้เลยทีเดียว แต่เสียเปรียบรูปร่างเล็กกว่าเยอะ เข้าประเภทต้นร้ายปลายแผ่ว 
มุมมอง เพชรนาคินได้เปรียบรูปร่างสูงยาว การยืนระยะมั่นคง ปลายๆได้เปรียบ ต้นๆรอดู สักสองยก ไม่นับไม่น็อค เข้าเพชรนาคินไปยาวๆ 
4.ซุปเปอร์นิว เป็นมวยเข่าบู้ทรหด เป็นรองแชปม์มวยรอบมาราทอน คิงไฟต์คิดส์ ต่อยคูคี่สูสีกับแสนซนฝีมือไม่ธรรมดา แม้นวันนี้เป็นมวยมาแทน แต่ดูดีกว่่า 
ครูบ้านนอก  เป้นมวยรูปร่างสูงยาว เตะซ้ายต่อย ระยะประชิดมีศอกเสริม  จังหวะมือดี แต่เล็กกว่าประกบวงในแรงปะทะเสียเปรียบ เหลี่ยมตัวเป็นรองการยืนระยะเป็นรอง
มุมมอง เช้าซุปเปอร์นิวไปก่อน ต้นๆ เห็นเงินก่อนแน่ มีราคาซื้อขายบังทุน
บริการมวยหู เดือนละ1,300 บาทมีที่เด็ดให้เล่น อย่างน้อย 1 ตัวต่อสัปดาห์ ทดลองฟังอาทิตย์ละ 400 บาท โทรศัพท์ 0837317500 ****ตัวการตัวช่วยติดต่อเรานะครับ***
ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด 1900222139 หรือ *499212


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน