/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 และ ศึกมวยไทยลุมพินี ช่อง TGN วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ทัศนะก่อนชั่งน้ำหนัก หลังชั่งมาดูกันใหม่นะครับ

เรตมวยวันนี้

adsence

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 และ ศึกมวยไทยลุมพินี ช่อง TGN วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ทัศนะก่อนชั่งน้ำหนัก หลังชั่งมาดูกันใหม่นะครับ

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500



มวยช่องสาม
1.วรวุฒิ เป็มมวยจังหวะฝีมือครบเครืองแข็งแรงแข็งแกร่งบู๊ดุดันการฟิตซ้อมเตรียมตัวดี เป็นมวยตัวยืนในรายการมีรายการต่อยอยู่สม่ำเสมอ การยืนระยะมั่นคงปลายๆได้เปรียบ
ดังกังวาล เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องเชิงชกฉลาด เก่าเก๋าเกมแต่ทว่าเป็นมวยมาแทน การฟิตซ้อมเตรียมตัวมารอง ปะทะไปมากยกเสียเปรียบสภาพร่างกาย
มุมมอง: วรวุฒิได้เปรียบการฟิตซ้อมเตรียมตัวมีรายการต่อยสม่ำเสมอกว่า น่าเล่น
2.เพชรเมืองชล เป็นมวยฝีมือดักเตะดักต่อย ซ้ายจัดจ้านเหลี่ยมตัวดี เหลี่ยมเข่าหักแทงสู้ ไหวพริบไอคิวดี แต่ปลายๆไม่มั่นคงเท่าไหร่
โนนไทย หรือเพชรเงินทองเป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องเก่าเก๋าเกม กระดูกดี อาวุธหนักแรง ต้นๆอันตรายลุ้นนับน็อคได้
มุมมอง: ต้นๆน่าลองที่โนนไทยไปก่อน อาวุธหนักแรงลุ้นนักน๊อค ผ่านสองยกไปกดไม่ร่วงไม่ล่นค่อยแต่งตัวก็ยังไม่สาย
3.เพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องหนักแรง ซ้ายจัดจ้านศอกคม ได้ความสดหนุ่มแน่นสภาพร่างกายดีกว่า
หนึ่งเทพ เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง อาวุธหนักแรง ศอกคม ประเภทเตะขาขว้าง ต้นๆอันตรายลุ้นนักน็อคได้ แต่ปลายๆไม่ชอบเข่า การยืนระยะไม่ค่อยมั่นคง
มุมมอง: ผ่านสองยกไป ถ้าหนึ่งเทพกดไม่ร่วงไม่ล่นเล่นเพชรได้ยาวๆ ปะทะไปมากยก ได้เปรียบสภาพร่างกาย**มองว่าเด็ด
4.เพชรรุ่ง เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องซ้ายจัดจ้าน รูร่างสูงยาวเข่าแหลมแทงเจ็บ หลังๆสดมาก สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นได้เปรียบลูกหนัก
ปานเพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือเข่าในเหนียวแน่น ประเภทเข่าเหนียวหนึบ แต่หัวใจรั่ว เป็นมวยแพ้หมัด
มุมมอง: จัดที่เพชรรุ่งไปต้นๆลุ้นนับน็อค หากผ่านสามยกแล้วไม่นับไม่น็อคกระโดดข้ามทันที

มวยTGN
1.ดอนคิงส์ เป็นมวยจังหวะฝีมือดี เตะต่อยคล่องเก่าเก๋าเกม กระดูกมวยแข็งโป๊ะต่อยมานาน ซ้ายจัดจ้านมาก เข่าในเหนียวแน่น ถ้าไม่เล็กมาก น่าเล่นกว่ายอดพยัคฆ์ เป็นมวยเชิงดีเตะต่อยรวดเร็ว แต่ปะทะไปมากยกเสียเปรียบเข่าใน** คู่นี้ถ้าดูแล้วไม่เล็กกว่ากันมากจับดอนคิงส์ไว้มึโอกาสได้ลุ้นกว่า
2.ธงชัย เป็นมวยเข่ารูปร่างสูงยาวเข่าแหลมแทงเจ็บเหลียมเข่าดี แต่ปะทะไปมากยกเสียเปรียบความแข็งแรงแข็งแกร่ง แรมโบ้เป็นประเภทนอกได้ในสู้ หมัดหนักสไตล์บู๊ดุดันจิตใจดีมีหลายยก **คู่นี้ต้นๆน่าเข้าแรมโบ้ไปก่อนมีราคาค่อยซื้อขายบังทุน
3.รักสุรินทร์ เป็นมวยเตะซ้ายต่อยซ้ายจัดจ้าน เหลี่ยมเข่าหักแทงสู้ ประเภทเก่าเก๋าเกมต่อยมานานกระดูกแข็งโป๊ก มาวันนี้ได้เปรียบเป็นมวยตัวยืนในรายการ น่าเล่นกว่าเดช ป.เป๊กโก้ ซึ่งเป็นมวยมาแทน เหลี่ยมเข่าสู้ดีแต่การเตรียมตัวเป็นรอง **น่าเล่นรักสุรินท์มีราคาค่อยซื้อขายบังทุน
4.ยอดศาสตร์ เป็นมวยลำหนัก เตะต่อยหนักแรง วางแข่งแม่นยำปะทะกันไปได้เปรียบลูกหนักน่าเล่นกว่า เป็นเพชร เป็นมวยเตะต่อยหนัก เข่าในเหนียวแน่นแต่ลูกหนักเป็นรอง **ต้นๆน่าเข้ายอดศาสตร์ไปก่อนมีโอกาสลุ้นนับน็อคได้
 ฟังเพิ่ม 1900222139 หรือ *499212

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน