/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยศึกมวยไทย 7 สี และมวยดีวิถีไทยวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558 ทัศนะก่อนชั่งหลังมาดูกันอีกที

เรตมวยวันนี้

adsence

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยศึกมวยไทย 7 สี และมวยดีวิถีไทยวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558 ทัศนะก่อนชั่งหลังมาดูกันอีกที

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500



มวยเด็ด 7สี
1.ดาว หรือชื่อเดิมเพชรลานข่อย เป็นมวยจังหวะฝีมือดีครบเครื่อง เข่าในเหนียวแน่นเป็นยอดไอ้แอ็ดจากปักใต้ ฝีมือดีแข็งแรงแข็งแกร่งน้ำเลี้ยงสีเสื่อดี
กล้าผจญ เป็นมวยรูปร่างสูงยาวจังหวะฝีมือดีครบเครื่อง เข่าขวางหน้าดันแทงเป็นมวยดาวรุ่งฟอร์มสดของค่ายลูกบ้านใหญ่ ประเภทอาวุธหนักแรงเตะขาต่อยหมัดคว้างกระจก
มุมมอง มวยคู่นี้คู่คี่สูสีกล้าผจญได้ลูกหนัก ได้เปรียบรูปร่างสูงยาว ดาวได้ความแข็งแรงแข็งแกร่งทรหดน้ำเลี้ยงสีเสื้อดี มวยคู่นี้ต้นๆน่าเข้ากล้าผจญไปก่อนมีโอกาศลุ้นนับน็อคชื้อขายบังทุนได้
2.ดาวพยัคฆ์ หรือเจ้าแสงมรกตเป็นมวยจังหวะฝีมือดีเตะถีบสกัดอาวุธหลากหลายออกได้หนักแรงทุกลูกทุกดอกวงในมีเกาะปล้ำรัดมัดตีแข็งแกร่งแรงปลายดีการยืนระยะมั่นคงปอดใหญ่ปลายแรง
ดอกไม้เงิน เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องอวุธหนักแรงเก่าเก๋าเกมส์ประเภทเตะขาต่อยหมัดระยะประชิดมีฟันศอกออกได้สวยออกได้คม ต้นๆน่ะจัดจ้านสามยกท้าทั่วไทยปลายๆมีแผ่วตลอด
มุมมอง มวยคู่นี้ต้องดูที่การยืนระยะต้นๆสามยกฝีมือคู่คี่สูสียกสี่ห้าดาวพยัคฆ์น่าจะเล่นผ่านได้น่าจับดาวพยัคฆ์ไว้ได้ลุ้นทั้งระยะสั่นระยะยาว
3.สิงห์ เป็นมวยสไตส์บู้ดุดันครบเครื่อง นอกได้ในเหนียวแข็งแรงแข็งแกร่งชื่อเดิมคือเจ้าเด่นลานนาเป็นประเภทมวยสองเข้งสองกาดออกอาวุธได้หนักหน่วงรุนแรงทุกลูกทุกดอกกำลังดีบู้ทรหดเป็นขวํยใจช่อง 7สีต่อยชนะครั้งนี้มีสิทธิลุ้นเสื้อสามารถ
ฟ้าใหม่ หรือวรเชษฐ์ฝีมือไม่ธรรมดาดีกรีเป็นถึงแชมป์ซีพีเฟรชมาร์ท ทางช่อง11 ฝีมือครบเครื่องหัวใจดีแต่ต่อยเวตนี้ดูเสียเปรียบสิงห์และหยุดไปนาน
มุมมอง คู่นี้น่าจับสิงห์ขวัญใจช่อง7สีได้เปรียบทุกประตูหน้าต่างเป็นมวยตัวที่ใสสุดในรายการมองว่าเด็ด
4.สิทธิศักดิ์ เป็นมวยตังเก่งของป๋าชุ้น ประเภทเก่าเก๋าเกมส์ซือแป๋เรียกอาจารย์ฝีมือครบเครื่องได้ทั้งนอกและในเหลี่ยมตัวแพรวพราวปะทะเบอร์ใหญ่ๆมามากมายวันนี้ได้ต่อยในบ้านของตัวเอง
ชูเจริญ มวยรูปร่างดีหน้าตาระดับพระเอกหนัง สูงยาวเข่าแหลมแทงเจ็บหากินอยู่ที่ช่อง 3 เป็นระดับแชมป์มวยรอบ แต่ว่าจังหวะการออกอาวุธจะช้าเสียเปรียบสภาพแวดล้อม
มุมมอง คู่นี้เคยต่อยมาครั้งหนึ่งที่จังหวัดร้อยเอ็ดสิทธิศักดิ์แพ้มาแบบคาใจจึงนัดแก้มือกันใหม่ที่ช่อง 7 สี ทีมงานมองว่าน่าเล่นสิทธิศักดิ์เป็นมวยเด็ดทั้งระยะสั้นและระยะยาว
มวยเด็ด ช่อง 11
1.สลาตัน เป็นมวยจังหวะเตะต่อยศอกคมเข่าในปล้ำรัดมัดตีสู้ยิบตาเยิ่นห้ายก
ปังตอ เป็นมวยจังหวะฝีมือคลายกันเสียเปรียบรูปร่างเล็กกว่าปะทะไปมากยกเสียเปรียบร่างกาย
มุมมอง คู่นี้น่าจับสลาตันเอาไว้ได้ลุ้นทั่้งระยะสั่นระยะยาว
2.เพชรนาคิณ เป็นมวยเข่ารูปร่างสูงยาวเป็นตัวเต็งแชมป์ของมวยรอบไก่ทอดเงินล้าน มวยซ้ายดันหน้าหักเข่าแทงสู้จังหวะออกอาวุธได้รวดเร็วได้เปรียบรูปร่างสูงยาวกว่าหน้าเสื่อสีเสื้อดี
คชสาร เป็นมวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหนักแรงบู้ดุดันแต่เสียเปรียบรูปร่างเตี้ยกว่าถ้ากดไม่นับไม่น็อคลำบากเสียเปรียบน่าเสื่อสีเสื้อ
มุมมองจับมวยของมิตร นคร อย่างเจ้าเพชรนาคิณไว้ดีกว่ามีโอกาศลุ้นหนึ่งแชมป์
3.ยอดทวนทอง เป็นมวยฝีมือครบเครื่องต่อยมานานประเภทเก่าเก๋าเกมส์รูปร่างสูงยาวเข่าในคล้องคอตีเหนียว เป็นถึงรองแชมป์มวยรอบโตโยต้าเงินล้าน วันนี้ได้เปรียบต่อยในบ้านของตัวเอง
เกรียงไกร ไอ้เตี้ยสั่นลำหนัก ต่อยมวยมานานเช่นกันบู้ดุดันครบสูตรเตะขาต่อยหมัดหนักหน่วงรุนแรงต้นๆลุ้นนับน็อคได้
มุมมอง มวยคู่นี้ยกมาแทนด้วยกันทั้งคู่เรื่องการฟิตซ้อมเตรียมตัวมวยผู้จัดอย่างเจ้ายอดทวนทองได้เปรียบกว่าน่าจับเจ้ายอดทวนทองไว้ได้เปรียบทุกอย่างต่อยในบ้านของตัวเอง
4.มาวิน พระเอกภูธร เตะซ้ายต่อยซ้ายเข่าใหักแทงสู้อาวุธหลากหลายต่อยได้ 5ยก
เม็ดเงิน เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นปอดใหญ่ปลายแรง
มุมมอง มวยคู่นี้น่าจับมาวินไว้มีราคาค่อยซื้อขายบังทุนอย่าแช่อย่าฝังเพราะเม็ดเงินก็ไม่ใช่ธรรมดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน