/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะศึกมวยไทย 7 สี ช่อง PPTV วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558 หลังชั่งมาดูกันใหม่ครับ

เรตมวยวันนี้

adsence

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทัศนะศึกมวยไทย 7 สี ช่อง PPTV วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558 หลังชั่งมาดูกันใหม่ครับ

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500



ทัศนะมวยช่อง 7
1. ชนะมาร พีเคแสนชัยมวยไทยยิม 116 ป มวยรอบปูนเสือรอบ 4 คน เป็นมวยจังหวะฝีมือบู้ดุดัน เดินชนเดินแลก จิตใจดี แต่เล็กกว่ามาก ปะทะไปมากยกเสียเปรียบแรงปะทะ เสียเปรียบร่างกาย ดูแล้ว แม้ ตัวเงินจะดันสู้แต่ก็คงต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันคงแพ้ธรรมชาติ เล็กกว่ามาก
ยอดเพชร แป๋งกองปราบ เป็นมวยจังหวะฝีมือ เข่าในเหนียวแน่ เกาะตีคล้องตี ขย่มตีหนักแรง เหลี่ยมเชิงเป็นรองแต่ได้ ใหญ่ ร่างกายได้เปรียบ ปะทะไปทีต่อทีดูได้เปรียบกว่า มาก ตัวเงิน หน้าเสื่อดันสู้ น่าจะเข้าป้ายไปรอชิงในฐานะตัวเกร็ง ในมวยรอบนี้ **น่าลุ้น ได้ใหญ่**
2.เฉียบขาด ป.พงษ์สว่าง 116 ป มวยรอบปูนเสือรอบ 4 คน คนชนะไปชิงกับคนชนะคู่ที่ 1 เป็นมวยรูปร่างสูงยาวได้เปรียบอาวุธหนักแรง จิตรใจดี บู้ดุดันสู้ดีเดินได้ 5 ยก อาวุธมวยหนักแรง ม้ามืดตัวจริง ลุ้นได้ทั้งระยะสั้นระยะยาว เหลี่ยมเชิง ไอคิว มวยดูเป็นรอง แต่ได้ใหญ่กว่า และเคยชนะมา ปลายปี 2556 วันนั้นได้ใหญ่กว่ามาก
วันมีโชค ภูหงษ์ทอง เป็นมวยจังหวะฝีมือ ไอคิวสมองมวยดี ทรหด อดทน จังหวะฝีมือ ดีออกอาวุธเร็วกว่า 2กิ๊ก เสียเปรียบร่างกาย เล็กกว่า เคยแพ้มาปี 2556 ปลายปี แต่วันนั้นเล็กกว่า มากไม่เหมือนวัน นี้ หากชนะไฟต์นี้ ได้ลุ้นเสื้อสามารถทันที  ความตั้งใจความพยายามสูง เป็นสองเท่า วันนี้ ได้เปรียบหน้าเสื่อคนจัด ต้นๆเสียวหน่อย ปลายๆ มีลุ้น
**มวยคู่นี้เลือกลำบาก รักใครอยู่ตัวนั้น มีราคาเวี่ยงไปมา แน่นอน สรุปง่ายๆ ใคร ต่อรอง แล้วซื้อขาย ปลายๆ ยังชอบ เหลี่ยมของวันมีโชค**
3.เจนณรงค์ ต.ทักษิณ 131 ป. เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ปล้ำรัดมัดตี เคยชนะมาแล้ว วันนี้เปิดโอกาศให้ ยิ้มสยามได้แก้มือ ได้เปรียบช่วงชัดเจน
ยิ้มสยาม แป๋งกองปราบ ไปเดินสายหากินแถวภูธร วันนี้้ มาขอแก้มือ เจนณงค์ ที่ช่อง 7 สี เป็นมวยเหลี่ยมเชิงดีจัดจ้าน เชิงชกฉลาด ไหวพริบดี แต่ปะทะไปเสียร่างกาย เพราะเคยแพ้ มา ต้องมีการแก้เกมส์มาเป็นอย่างดี ถึงจะล้างตาได้
**ต้นๆ กินยิ้มสยามลำบาก แต่ อย่าไปแลกไปปะทะ แลกปะทะ ยุบตามสภาพ  ดูเล่นครับ แต่ปลายๆ ยังชอบ เจนณรงค์ ***
4.สตาร์บอย  เซ็งซิมอิ๊วยิม 133 ป มวยเข่าในเหนียวแน่ ครบเครื่องเหลี่ยมตัวดี อาวุธหลากหลาย เกาะได้ ขย่มตีราคาวิ่ง ได้เปรียบเจ้าบ้าน คนรอเชียร์ ต่อยที่นี่แพ้ยากมาก **ยิ่งเคบชนะมาสองครั้ง ราคารอๆ***
เสมาเพชร ส.เชาวลิต หรือ ศิษย์ เสธ.ตู่ เป็นมวยลำหนัก อาวุธหนักแรงเตะซ้ายต่อยซ้ายได้หนัก ได้แรง ต้นๆ ลุ้นนับน๊อค ได้ไม่นับไม่น็อค ลำบาก ถ้าช้าเข้าทาง ราคาสภาพแวดล้อม หน้าเสื่อบีบทุกอย่าง อยากชนะต้องเร่งให้ผ่าน ตีให้ขาด ต้องให้ นับให้น๊อค ไม่นับไม่น็อค สตาร์บอย จับตียก 4 ขย่ม 2 ที ราคาไหลต่อแพง
**ต้นๆดูก่อน ผ่าน 2 ยก เสมาเพชร กล่อม สตาร์บอยไม่หลับ จัดเด็ดไปเลย***

ทัศนะมวยช่อง PPTV
1.หนึ่งเดียว เกียรติเปเป้ 120 ป  อาวุธหนักแรง  เตะหนักต่อยแรง เปิดเกมส์บู้สู้ทรหด เดินบู้สู้ดี ต้นๆ อันตราย ลุ้นนับน๊อค อาจไม่ครบยกหนักจริง ได้เปรียบเป็นมวยตัวยืนในรายการ **ลุ้นนับน๊อค เด็ดๆ**
ณัฐวุฒิ ท.นิยมสุข เก่าเก๋าเกมส์ครบสูตร  ฝีมือดีจัดจ้าน เป็นมวยมาแทน การซิตซ้อมเตรียมตัวเป็นรอง เสียเปรียบแรงปะทะ
2.เมืองฟ้าเล็ก ส.เพชรศิริ 126 ป เป็นมวยรูปร่างสูงยาว เตะต่อยแรง มีค้ำหน้าดันแทง เข่าในเหนียวแน่ เกาะแล้วตี ค้ำแล้วแทง แทงได้ลึกได้ หนักได้แรง แต่มีแผ้วปลายให้เป็นประจำ ถ้าวางแผนแก้เกมส์มาดี ๆ สู้จริงร้ายมาก
ฟ้าใหม่ ศิษย์ยอดเซียน เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ปล้ำรัดมัดตีแข็งแรงแข็งแกร่ง ปอดใหญ่ปลายแรง ถ้าไม่หลงแข้งหลง เหลี่ยมก่อน หน้าลุ้นปลายๆ
3.บัวขาว ศิษย์จ่ากุ้ง 123 ป  เป็นมวยเตะต่อยปล้ำรัดมัดตี แต่ปะทะไปปลายๆมียุบมีย่น ปลายแผ้ว เคยแพ้ มา
พลายแก้ว  เกียรติยงยุทธ เตะขา ต่อยหมัดหนักแรง เข่าในปล้ำรัดมัดตี เหนียวแน่ การยืนระยะมั่นคงกว่า
4.วายุน้อย ส.สง่าการช่าง 126 ป.จังหวะฝีมือครบเครื่อง เตะต่อย เข่าในเหนียวแน่ การซิตซ้อมเตรียมตัวเป็นรอง มาแทนกระทันหัน แต่มีการซ้อมรอรายการ อยู่ ปะทะไปมากยก เสียเปรียบแรงปะทะ
ศักดิ์มงคล  96 ปีนัง 126ป เป็นมวยตัวยืนในรายการ เป็นมวย ตั้งรับจับทางเก่ง ฝีมือดีจัดจ้าน เชิงดี ได้เปรียบการซิตซ้อมเตรียมตัว  ปะทะทีต่อที  ดูดีกว่า คู่ชก ** น่าเล่น เป็นที่เด็ด**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน