/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยและมวยน่าเล่นก่อนชั่งน้ำหนัก ช่อง 7 ช่อง PPTV วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 หลังชั่งมาดูกันใหม่นะครับ

เรตมวยวันนี้

adsence

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยและมวยน่าเล่นก่อนชั่งน้ำหนัก ช่อง 7 ช่อง PPTV วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 หลังชั่งมาดูกันใหม่นะครับ

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500



ทัศนะมวยช่อง 7 สี
1.หยกเพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือดี เข่าในเหนียวแน่ มีเกาะมีรัดปล้ำตี ฝีดีเชิงดี แต่เสียเปรียบรูปร่าง ปะทะไปปลายๆ เสียดเป็นรองเคยแพ้ มา  จะแพ้ ยอดเพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือดีเข่าในเหนียวแน่ ใหญ่ยาวกว่า เกาะในล๊อคมัดตีหน้าเสื่อแรง ไฟต์ดีซ้อมดีมากหน้าเสื่อแรง พอกัน **ยอดเพชร ลุ้นปลายๆ 4-5 ผ่าน **
2.ปราบเป็นมวยรูปร่างสูงยาวจังหวะเตะต่อยศอกคม  เชิงดี เหลี่ยมตัวฝีมือดีแต่ ความแกร่ง ความจิตใจเป็นรอง จะแพ้ ชนะมาร เป็นมวยเก๋าเกมส์ กระดูกดีครบเครื่องแข็งแกร่ง จิตใจดี ฝีมือดี  หลากหลาย กระดูกดี แกร่ง ชื่อเดิม  เกรียงไกร แพรทองเจริญ ยนต์ หน้าเสื่อของเสี่ยแขกช่อง 7 สีไม่ธรรมดา **ต้นๆสีสีวัดกันที่ปลายๆ ชนะมาร**
3.ชาติชาย เป็นมวยจังหวะฝีมืออาวุธหนักแรง เตะขาต่อยหมัด เจาะยาง  ศอกคม อันตราย มวยไม่มีเชิงบู้ดุดัน การยื่นระยะเป็นรอง กดไม่หล่น ปลายๆแผ่ว จะแพ้ ทวน เป็นมวย จังหวะฝีมือดี เข่าในเหนียวแน่เชิง ดี สมองมวยดี การยืนระยะมั่นคง  เหลี่ยมเชิง ดูเหนือกว่า **ผ่าน 2 ยก ไปจัดไปที่ ทวน**
4.สกุลชัยเล็ก มวยฝีมือดี นอกได้ในเหนียว มวยในดวงใจของ แป๋งกองปราบ อดีต นักชกเสื้อสามารถ แชมป์เวทีช่อง 7 สี แฃมป์ปูนเสือตัวที่ 14 วันนี้รูปร่างสูงยาว เข่าในเหนียวแน่ จะชนะ สกุลชัย เป็นมวยจังหวะฝีมือ หลักเหลี่ยมไอคิว แพรว พร่าว สมองมวยดี ครบเครื่องรวดเร็ว เก๋าพอตัวเลย ต้องดูว่าจะชกแบบไหน ถ้า ไปแลกเข่ามีเสร็จ แต่ถ้าเล่นจังหวะฝีมือ ใช้สมองมวย เกาะไม่ติดมีลุ้น**น่าลุ้นปลายๆ ที่ สกุลชัย**
ทัศนะมวย ช่อง PPTV
1.เพชรชูเมือง เป็นมวยเชิงดี รูปร่างดี อาวุธหนักแรง เตะซ้ายได้หนัก หน่วงรุนแรง แข็งซ้ายออกเนียนออกได้หนัก ชื่อเดิม คือ พม่า ตาลสุม  เป็นมวยไม่ชอบเข่าแต่วงนอกจัดจ้าน เคยชนะ มา  จะชนะ เด่นศีรี เป็น มวย เข่าในเหนียวแน่ กล้าแลกกล้าบวก ต้องดูการชกประกอบ ถ้ามาเดินดื้อๆ ไม่มีอาวุธนำมีหวัง ก้านคอ หลับ มวยเคยแพ้มา **มวยคู่นี้ คู่คี่สูสีมาก ต้องดูการชกประกอบถ้าเล่นเชิงเป็นจังหวะวงนอก น่า รอง เจ้าเพชรชูเมือง**
2.เพชรเสรี เป็นมวยจังหวะฝีมือดี เชิงคล่อง ต้องดูที่การยืนระยะ เตะซ้ายถีบซ้ายได้หนักหน่วงรุนแรงเคยชนะมา  จะชนะ เพชรนิยม มวยเข่าในเหนียวแน่ วงในรัดมัดตี การยืนระยะมั่นคง ดูทีเกมส์การชก **เพชรเสรี เคยชนะมา ต้นๆ นำไปก่อน **
3.ซุปเปอร์แจ๊ค มวยเข่าในเหนียวแน่ รูปร่างดี เข่าแหลม แทงลึกแทงเจ็บ การเปรียบการผ่านมวย  การยืนระยะดูกว่า จะชนะ เพชรเก่ง มวยเตะต่อยอาวุธหนักแรง อาวุธน้อยหลังๆ แพ้มารวด **เข้าซุปเปอร์แจ็คไปก่อน ดูดีกว่า**
4.เพชร เป็นมวยจังหวะฝีมือ เตะซ้ายต่อยซ้าย หมัดเท้า เข่าศอก ครบเครื่อง เคยชนะมา ชื่อเดิม เพชรชัยภูมิ จะชนะ แสงทองน้อย เป็นมวย จังหวะฝีมือครบ หลักเหลี่ยม เชิงดี เข่าในเหนียวแน่ แต่สภาพร่างกาย ไม่เหมือนเดิม มีแผ่ว เร่งไม่ขึ้น เคบแพ้มา **เพชร จะย้ำแค้นอีกครั้ง เข้าไปก่อน **



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน