/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยเด็ด ศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 มวยไทยลุมพีนี TGN วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 ก่อนชั่งน้ำหนักหลังชั่งมาดูกันใหม่

เรตมวยวันนี้

adsence

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยเด็ด ศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 มวยไทยลุมพีนี TGN วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 ก่อนชั่งน้ำหนักหลังชั่งมาดูกันใหม่

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500




ทัศนะมวยเด็ด ช่อง 3
1.แรมโบ้ เป็นมวยครบเครื่องรูปร่างสูงยาว วงในคล้องคอตีเข่า แข็งแรงแข็งแกร่ง เป็นมวยมาเสริมแทนแต่ซ้อมรอรายการอยู่ น่าลุ้น น่าเชียร์มากกว่า แลมพาร์ค เป็นมวยจังหวะฝีมือดี คลาสสิค เตะต่อยหนัก รุ่นแรง มีลูกศอกกลับเป็นที่เด็ด เป็นมวยตัวยืนในรายการ แต่เสียเปรียบรูปร่าง **น่าลุ้นที่ แรมโบ้ มีราคาซื้อขาย**
2.อเดลตั้น เป็นมวยฝรั่ง ในเครื่อ แสงมรกต ส่งเข้ามาสร้างสีสันในมวยรอบเวเบอร์ตราตุ๊กแก ต่อยประจำอยู่ในรายการ MAX มวยไทย พัทยา ความเป็นมวยมีนัอยกว่า ตันๆหนักแรง ชินต่อยแค่ 3 ยก วันนี้เจอโจทย์ ยาก เจริญพร หรือ เพชรมั่นคง ไก่ย่างห้าดาวยิม แม้จะห่างเวทีไปนานไปเป็นเทนเนอร์นักมวยแต่ก็มีการซิตร่างกายขออยู่ตลอดเวลา ความเป็นมวยเหนือกว่า เก๋า กว่า มาก ถ้าหล่นก่อน ยก 4 ตีตัวเดียว **น่าเล่นเจริญพร เป็นที่เด็ด**
3.พลอย เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่ ไฟต์นี้แพ้อีกตกรอบ ฟอร์มหลังๆ ไม่ดีเลย แพ้ตลอดโชว์ไม่ออก มวยเข่าแผ้วปลายดูอย่างไรก็ ไม่น่าเล่น เท่า กับ ศึกคัก ซึ่งเป็นมวย จังหวะฝีมือเตะต่อย เข่าในเหนียวแน่ รุ่นพี่ที่เก๋ากว่ามาก เข่าในไม่แพ้ เหลี่ยมเชิงมวยเหนือกว่า **น่าเล่น คึกคัก**
4.เริงน้อย เป็นมวยจังหวะฝีมือดี กระดูกดี เตะต่อย เข่าในเหนียวแน่ แต่ห่างหายจากเวทีไปนาน  มรกตดำ เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง มีการซิตซ้อมร่างกายรอรายการอยู่ตลอด มีการเคลือนไหวร่างกายประจำ **น่าเล่นมรกตดำ**
ทัศนะมวยเด็ดช่อง TGN
1.ศักดิ์ศรี เป็นมวยจังหวะเตะต่อย เข่าในเหนียวแน่ ขยันเดินขยันออกอาวุธ เคยชนะมา ในการต่อยหลังคุ่เอกช่อง 7 สี แบบขาดลอย รักเต็มล้าน เป็นมวยใหม่ของค่าย พี.เค.เสียแขก รูปร่างสูงยาว เข่าในเหนียวแน่ เชิงดี แต่การยืนระยะไม่มั่นคง **น่าเล่นศักดิ์ศรี น่าจะหนังม้วนเดิม**
2.โชติช่วง มวยรุ่นพี่กระดูกดีกว่า เก๋ากว่า จังหวะฝีมือ เหลี่ยมเชิงดี มีลูกถีบสกัดทำลายจังหวะคู่ชก  อาวุธหลากหลาย ถ้าสู้จริงร้ายมากๆ ใจสิงห์ เป็น เข่าในเหนียวแน่ สไตล์บู้ดุดัน เดินบี้ตีติดเดินได้ 5 ยก แต่เหลี่ยมเชิงเป็นรอง **จับโชติช่วงไว้ก่อน มีราคาค่อยซื้อขาย**
3.ทองเป็นนักมวยที่มีรายการต่อยออกตู้มากที่สุดแม้จะแพ้หรือชนะ ก็ได้มาโชว์มวยตุ้ตลอด มีการเคลือนไหวร่างกายตลอด อาวุธหลากหลายครบเครื่องหมัดเท้า เข่าศอก มีครบหมด การยืนระยะจะมีปัญหาหน่อยถ้าหากรู้จักบริหารกำลัง วันนี้มองว่าดูดีกว่า ไอยรา เป็นมวยรูปร่างสูงยาว เข่าในเหนียวแน่ ถ้าเดินเข้ามาไม่มีอาวุธนำ เจ้าทองเตะถวายเจ้าแน่ **น่าเล่นทองอีกสักครั้ง ราคาน่าจะไปก่อนมวยคนจัด ถ้าทรงมวยดีไม่ยุบจัดเป็นที่เด็ดไปเลย***
4.สายฟ้าแลบ เป็นมวยรูปร่างสูงยาวเข่าในเหนียเหนียวแน่ ความเป็นมวยดูดีกว่า แต่เจอหนักๆ มักจะยอม เจอกับ อเล็กซ์ นักมวยต่างชาติ ฝีมือดีหนักแรง มาโชว์ ไว้ที่ MAX มวยไทย พัทยา  ฝีมือไม่ธรรมดากล้าแลกกล้าสวน แต่ความเป็นมวยน้อยกว่า **ผ่าน 2 ยกไป ค่อยเล่นมวยไทย ดูก่อนนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน