/** จะแก้ไข**/ มวยไทยทีเด็ด มวยตู้ มวยทีวี มวยเด็ด 7 สี muaythai วิจารณ์มวย เรตมวย มวยเด็ด มวยหู โทร 083-7317500: ทัศนะมวยช่อง ศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 และช่อง TGN วันที่ 27 มิถุนายน 2558 เริ่มถ่ายทอดสด ช่อง 3 เวลา 12.15 น หลังชั่งมาดูกันอีกที

เรตมวยวันนี้

adsence

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทัศนะมวยช่อง ศึกจ้าวมวยไทยช่อง 3 และช่อง TGN วันที่ 27 มิถุนายน 2558 เริ่มถ่ายทอดสด ช่อง 3 เวลา 12.15 น หลังชั่งมาดูกันอีกที

ชี้มวยเด็ด ชี้ตัวให้เล่น ทดลองฟัง ชี้มวยเด็ด โทร 1900 222 139 และ โทร *499212 กด 1 วิเคราะห์มวยเด็ด เรตมวย คู่มวยการชั่งน้ำหนัก กด 2 พากษ์สดติดขอบเวที พากษ์ วันเสาร์ ช่อง 3 ช่อง SMMTV ช่อง TGN (8 RS) วันอาทิตย์ ช่อง 7 ช่อง 11 ช่องฟาร์มแชลแนล ช่อง T-Sport** **เน้นมวยมาสู้ รู้วงใน เล่นมวยแพ้ ให้ได้ตางค์**เพียงเดือนละ 1,300 บาท**สมัคสมาชิกโทร 083-7317500




ทัศนะมวยช่อง 3
1.หม่ำหม่ำ เอกบางไทร เป็นมวยฟอร์มสดหลังๆชนะมาตลอดประเภทเตี้ยสั้นลำหนักบู้ดุดัน กล้าแลกกล้าบวก ปล้ำรัดมัดตี แต่จะเสียเปรียบรูปร่างเล็กกว่า
บุญหลง สุนทรบางน้ำเปรี้ยว ซึ่งเป็นมวยฟอร์มสดเตะต่อยหนักแรง เป็นมวยจังหวะสองดักเตะต่อยได้หนักหน่วงรุนแรงมาไฟต์นี้ได้เปรียบตัวใหญ่ปะทะไปมากยกดูได้เปรียบ
มุมมอง ต่างคนต่างสด เวทีนี้เซียนเขาชอบมวยตัวใหญ่และบุญหลงก็ถือว่าเป็นมวยเจ้าถิ่นต่อยที่นี่เป็นประจำมองแล้วน่าเล่นกว่า **น่ารองบุญหลงได้ใหญ่ มีราคาค่อยบังซื้อขาย**
2.เพชรเมืองชล สุดสาคร มวยไทย เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องเตะเข่าได้หนักหน่วงรุนแรง หลังๆฟอร์มสดขึ้นมาเยอะ แข็งแรงแข็งแกร่งกว่าประกายเพชร อู่อนันต์การช่าง ซึ่งเป็นมวยเข่ารูปร่างสูงยาวเหมือนกัน แต่ธาตุทรหด ความแข็งแรงแข็งแกร่งเป็นรองเยอะ
มุมมอง คู่นี้เป็นมวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ซึ่งเพชรเมืองชลได้เข้ารอบไปแล้ว และประกายเพชรก็ตกรอบไปแล้ว ไฟต์นี้เป็นการต่อยเพื่อศักดิ์ศรี เพชรเมืองชลต่อน้ำหนักให้ประกายเพชรถึง 3 ปอนด์ แต่มองอย่างไรเพชรเมืองชลก็เป็นต่ออยู่หลายขุม **ต่อให้ติดแล้วกันครับ เด็ด เพชรเมืองชล**
3.ศรีเมืองไผ่ ส.สมพงษ์ เป็นมวยจังหวะฝีมือดักเตะดักต่อยสาดเข้งแทงเข่า หนักหน่วงรุนแรง ออกเข้าได้หนักได้เนียน วงในมีหักแทงสู้ แต่ได้เปรียบรูปร่างสูงยาวกว่า หน่อย แต่ไม่ชอบเข่า
ขวัญชัย สมศักดิ์ก่อสร้าง เป็นมวยจังหวะฝีมือเหลี่ยมเชิงดี เชิงจัดจ้าน วงในมีไล่แขนแทงสู้ เข่าในเหนียวแน่ ไอ้เตี่ยมหากาฬเป็นมวยเตี้ยสุดในมวยรอบ นี้ แต่เหลี่ยมเชิงไม่ธรรมดา
มุุมมอง มวยคู่นี้ต่อยกันมาแล้ว 5ครั้ง ผลัดแพ้ชนะกันมาตลอด แต่มองดูอย่างไรขวัญชัยก็ยังดูได้เปรียบกว่า เพราะเชิงคล่องกว่า  เข่าในเหนียวแน่ **มวยเข่าปล้ำในตีเหนียว เซียนช่อง 3 ชอบเชียร์ รองไว้ มีราคาซื้อขายบังทุนได้ครับ**
4.ขุนพล  อ.พิมลศรี เป็นมวยฝีมือจัดจ้าน สาดเข้งเข่า ได้หนักหน่วงรุนแรง น่าเสื่อแข็ง หัวจิตหัวใจไม่เท่าไร แต่เป็นมวยตัวยืนในรายการ เหมือนต้องการให้มาเกิด
แสนนภา ท.แสงเทียนน้อย หรือชื่อเดิมน้ำยาป่า ช.แก้ววิเศษ วันนี้มาเข้าเวรแทน การซิตซ้อมเตรียมตัวเป็นรอง หัวใจพอกัน ประเภทต้นร้ายปลายแผ่ว ฝีมือดูดีกว่า ดูที่การยืนระยะ
มุมมอง มวยคู่4 ช่อง3 ชอบมีปัญหาตลอดแต่ยังไงทีมงานยังชอบขุนพล เนื่องจากเป็นมวยน่าเสื่อดีและ เป็นมวยตัวยืนในรายการ เหมือนตั้งใจให้เกิด ถ้าแพ้ ไฟต์ต่อต่อยออกตู้ SMMTV ครับ
ทัศนะมวยช่งอ TGN
1.มะแวน้อย ต.ละงู เป็นมวยเข่าแข็งแรงแข็งแกร่งบู้ดุดันกล้าแลกกล้าชน กระดูกมวยแข็งโป๊ก ถ้าจับรัดในไม่ได้ก็จบ  ความแข็งแกร่งดูดีกว่า
มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นเช่นกันแต่ปะทะไปมากยกความแกร่งเป็นรอง แต่เป็นมวยประเภทเชิงดีเหลี่ยมจัดหากไล่แขนปล้ำในแทงเข่าได้ ดูดีกว่า
มุมมอง มะแวน้อย ได้เปรียบสภาพร่างกายแข็งแรงแข็งแกร่ง แต่เหลี่ยมเชิงจะะแพ้มังกรทอง**น่าเล่นมังกรทอง**
2.สหรัฐ ศศิประภายิม เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องเตะต่อยหนักแรงบู้ทรหดธาตุความแกร่งเหนือกว่า ได้เปรียบร่างกายสูงใหญ่แต่ความเป็นมวยไม่เท่าไหร่
คงเดช ส.สุรเดช ซึ่งเป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นอาวุธน้อย ปะทะกันทีต่อทีความแกร่งความอึดเป็นรอง แต่ความเป็นมวยดูเหนือกว่าชื่อเดิมคือ สิงห์อนันต์ อ.วันเพ็ญ
มุมมอง ต้นๆสูสีแต่ปลายๆสหรัฐดูแกร่งกว่า
3.เพชรกันทัด เอ็มยูเด็น เป็นมวยครบเครื่องดักเตะดักตอยออกเข้งแทงเข่าอาวุธเยอะหลากหลาย แต่ปะทะไปมากยกจะเสียเปรียบคาวมแข็งแกร่ง ปราบ ร.ร.บางบ่อวิทยาคม เป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นปล้ำรัดหมัดตีแข็งแรงแข็งแกร่ง แต่ไม่ชอบหมัด ไม่ชอบมวยอาวุธหนักแรง
มุมมอง ต้นๆเข้าเพชรกันทัดไปก่อน มีโอกาศลุ้นนับน็อคได้ หากไม่นับไม่น็อคสามยกค่อยขยาย
4.เทพบัณฑิต เกียรติบัณฑิต  เป็นมวยเตะต่อยเข่าในเหนียวแน่นบู้ดุดัน สามยกท้าทั่วไทย แต่ปลายๆความแกร่งเป็นรอง ปราบศึก  ส.นิลทัย ซึ่งเป็นมวยเข่าในเหนียวแน่นปล้ำรัดมัดตีแข็งแรงแข็งแกร่ง
มุมมอง ต้นๆจับเทพบัณฑิตไว้ก่อน สามยก ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันค่อยขยับขยาย **มองว่าเด็ดสุดในรายการ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรตมวยวันนี้ มวยไทยเวทีมาตรฐาน